Với vé máy bay đi Mỹ khứ hồi đến trải nghiệm San Francisco.

Đất Mỹ là một nơi mà ai cũng ao ước một lần được đến, nước Mỹ được xuất hiện hoành tráng trong những bộ phim bom tấn, được xuất hiện trong những bản tin thời xưa và kinh tế bởi sự giàu có và công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới. Mua vé máy bay đi Mỹ khứ hồi đến với thành phố San Francisco mang trong mình sự thu hút khó cưỡng.
San Francisco thành phố mà bất kỳ du khách nào cũng nhất định muốn ghé thăm một lần. Nhưng đây cũng là điểm du lịch nổi tiếng và đắt đỏ ở Mỹ, chính vì vậy du khách thường có tâm lý e ngại vì tài chính khi có ý định du lịch tới thành phố xinh đẹp này. Tuy vậy đừng quá lo có một số  kinh nghiệm du lịch San Francisco tiết kiệm tiền, hữu ích giúp bạn có chuyến du lịch thành phố San Francisco giá rẻ và vui vẻ.
ve-may-bay-di-my-khu-hoi
Cầu Cổng Vàng
Phương tiện khi đến San Francisco khi mua vé máy bay đi Mỹ khứ hồi.
Một trong những điều thuận lợi nhất trong chuyến du lịch với vé máy bay đi Mỹ khứ hồi là dù thành phố đang "lớn" về các điểm tham quan và dịch vụ giải trí, thành phố khá nhỏ về mặt địa lý – chỉ 121 km2 (49 dặm vuông). Do đó, rất dễ dàng để bạn khám phá và trải nghiệm nhiều điều tuyệt vời trong một khoảng thời gian ngắn. Một số phương tiện di chuyển trong nội thành San Francisco:
·         Xe bus:  có 30 tuyến đường xe bus cũng như dịch vụ tàu điện ngầm tới tất cả các nơi trong thành phố. Giá vé: 1.5$/người lớn, trẻ em dưới 5 tuổi được miễn phí. Nếu ở lại lâu bạn nên chọn MUNI Passport: 11$ cho passport 1 ngày, 18$ cho 3 ngày, 24$ cho 7 ngày
·          F-Street cars: Tuyến bắt đầu ở phố Castro và Market đến phố Jones và Beach. Xe chạy từ 6h00 đến nửa đêm. Giá vé: 1.5$/người.
·         Trains (tàu): Đây là phương tiện đi lại ở San Francisco phổ biến, BART chỉ chạy đến khoảng nửa đêm.
·          Ferries (tàu thuỷ): Tàu thủy khởi hành từ bến nằm ở cuối phố Market đến Larkspur và Sausalito.
·          Cable cars (xe cáp): Có 3 tuyến chạy từ 6h30 sáng đến nửa đêm. Giá vé: 5$/người (từ 07h00 – 21h00) và 1$ trong thời gian còn lại trong ngày.
Một số địa điểm tham quan tại San Francisco.
ve-may-bay-di-my-gia-re
Khu phố tàu
Bạn có thể mất cả tuần ở San Francisco và vẫn không trải nghiệm tất cả mọi thứ thành phố này cung cấp. Mua vé máy bay đi Mỹ khứ hồi đến San Francisco thăm quan một số địa điểm: Cầu Cổng Vàng là cây cầu nổi tiếng nhất trên thế giới, chiều dài khoảng 1.7 dặm. Cầu Cổng Vàng còn được biết đến là một trong những nơi được chụp ảnh nhiều nhất thế giới. Fisherman Wharf - một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất tại San Francisco. Một cộng đồng sư tử biển California đáng yêu nằm phơi nắng trên các bè gỗ phía tây bến tàu và bạn có thể xếp hàng cùng các du khách khác dọc lan can gần đó để ngắm nhìn chúng. Hay bạn có thể tìm đến một đất nước khác ngay tại San Francisco khi mua vé máy bay đi Mỹ khứ hồi đến Khu phố Tàu - Bên trong có 24 khu phố hối hả,  nhộn nhịp, dọc đại lộ Grant, đường phố lâu đời nhất ở San Francisco. Khu phố này là nơi tốt nhất để trải nghiệm văn hoá Á châu.


Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét