Cùng vé máy bay đi Nhật khám phá nét duyên ngầm của Nara

Nhật Bản là đất nước xinh đẹp, sạch sẽ với thiên nhiên tuyệt sắc và nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng.Đất nước Nhật Bản đề cao tinh thần Giữ Vững Giá trị Truyền Thống, song song cùng với việc du nhập Tri thức phương Tây,.Có rất nhiều thành phố nổi tiếng ở Nhật nhưng nay chúng ta sẽ mua vé máy bay đi Nhật để đến thăm thành phố  Nara cổ kính nhé.
Nara là thủ phủ của tỉnh Nara, thuộc vùng Kansai, gần thành phố Kyoto nổi tiếng. Là thủ đô đầu tiên của đất nước mặt trời mọc, luôn nằm trong những lộ trình tham quan được du khách yêu thích nhất. Nara mang nét cổ kính, trầm mặc của cố đô, những con người rất thân thiện, tốt bụng, nhẹ nhàng, và rất truyền thống.
ve-may-bay-di-nhat
Một góc Nara
Những lưu ý về nét văn hóa khi đến Nhật bằng vé máy bay đi Nhật.
Thành phố không quá rộng lớn mà chỉ nhỏ nhắn nhưng sở hữu nét duyên thầm, cổ kính, dễ dàng chinh phục du khách trong quá trình tham quan. Cái tên Nara xuất phát từ nadaraka nghĩa là một vùng.Nara là thành phố của những đền, chùa. Du khách mua vé máy bay đi Nhật có thể để thăm quan, để trải nghiệm, để làm việc hay mua sắm cũng nên lưu ý những đặc điểm sau cho chuyến đi thành công. Những lưu ý khác về văn hóa:
·         Không mang giầy vào nhà: Trước khi bước qua cửa ở bất kỳ ngôi nhà nào ngay cả ở nhà hàng bạn bắt buộc phải cởi giày và để vào tủ, bên cạnh sẽ có dép đi trong nhà dành riêng cho khách.
·         Một số lưu ý văn hóa giao tiếp hàng ngày ở Nhật: không nói lớn, không vứt rác bừa bãi, xếp hàng, luôn sẵn sàng nói lời xin lỗi, cấm kỵ đụng thân thể, trao thiệp 2 tay, cúi nghiêng xuống khi chào hỏi
·          Ngoài ra thì cũng có một số khác biêt mà bạn nên lưu ý nữa như: văn hóa mang ô của người Nhật, ý nghĩa của việc giơ ngón tay trỏ, …
·         Không mặc cả khi mua bán: Các cửa hàng ở Nhật Bản đều có niêm yết giá cả rõ ràng, KHÔNG BAO GIỜ có chuyện mặc cả.
·         Văn hóa “boa” Tips: gần như tuyệt đối không chấp nhận văn hóa tips.
Những địa điểm tham quan tại Nara.
ve-may-bay-di-nhat-gia-re
Chùa Todai
Mua vé máy bay đi Nhật tới Nara, du khách được thỏa sức tham quan những công trình kiến trúc Phật giáo, thần giáo. Chùa Yakushi là một trong những điểm không thể bỏ qua. Ngôi chùa được xây dựng năm 640 bởi vua Tenumu để cầu nguyện cho hoàng hậu khỏi bệnh. Chùa Todai cũng là một điểm đến không thể bỏ qua trên hành trình tham quan Nara. Đây là ngôi chùa bằng gỗ lớn nhất thế giới, rộng 50 m, dài tới 57 m và cao 48 m. Trong chùa, có pho tượng Phật khổng lồ nặng tới 550 tấn, là bức tượng đúc đồng lớn nhất thế giới. Vì đã từng là kinh đô của Nhật nên tại đây hiện vẫn còn lưu lại nhiều dãy phố và các kiến trúc mang đậm dấu ấn lịch sử như Cung Heijokyo. Còn nhiều những nét đẹp cổ xủa còn lưu lại nơi đây, nếu là một người thích lịch sử, ưa khám phá thì hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Nhật để đến và trải nghiệm nét cổ xưa tại Nara nhé.


Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét