Thăm nhà tưởng niệm Jefferson bằng vé máy bay Mỹ khứ hồi

Có thể ví von rằng là thành phố Washington là thành phố của các đài tưởng niệm. Trong các hành trình đến khám phá nước Mỹ, du khách sẽ được đến thăm khá nhiều các nhà tưởng niệm, trong đó có thì có Nhà tưởng niệm Jefferson. Đến thăm nơi đây bằng vé máy bay Mỹ khứ hồi để cùng khám phá.
đặt-vé-máy-bay-đi-mỹ
Nhà Tưởng Niệm Jefferson
Đây là một điểm đến mà hấp dẫn mà nước Mỹ dành cho những du khách, du khách sẽ được tìm hiểu về một vị tổng thống của Hoa Kỳ đã đặt nền móng cho tư tưởng tiến bộ. Nhà tưởng niệm Jefferson ở Washington DC đó chính là một công trình mang nét kiến trúc độc đáo, nằm ở bờ phía bên kia của hồ Tidal Basin. Đặc biệt là Nhà tưởng niệm này nằm ở giữa rừng cây anh đào Nhật.
Khám phá nhà tưởng niệm Jefferson ở Washington DC
Nhà tưởng niệm này đã được xây dựng để tưởng nhớ công ơn của Thomas Jefferson (1743-1826) là vị Tổng Thống Thứ 3 của Hoa Kỳ (nhiệm kỳ từ 1801-1809). Ông chính là một tác giả của Bản Tuyên Ngôn Ðộc Lập được công bố vào năm 1776 nổi tiếng. Có thể nói rằng Nhà tưởng niệm Jefferson ở Washington DC đó là một công trình kiến trúc mang đậm các dấu ấn của những tư tưởng đã làm nền tảng cho lý tưởng công bằng, tự do và bình đẳng của đất nước Mỹ.
Công trình này được thiết kế bởi John Russell Pope, một kiến trúc sư thiết kế các công trình nguyên thủy (ở phía tây) Phòng Trưng bày Nghệ thuật Quốc gia, do đó nên hầu hết những đặc điểm của tòa nhà này đều dựa trên niềm yêu thích về kiến trúc của thời La Mã của Jefferson như là kiến trúc Monticello và Rotunda. Vì vậy, mà khi nhìn thấy Nhà tưởng niệm Jefferson, người ta đã có cảm giác như nó mang phảng phất những nét cổ kính, đồ sộ như là công trình Đền thờ của các Vị thần ở thành Rome vậy. Không chỉ thế, ở đây còn là một công trình vinh dự khi có tên ở trong danh sách Các Địa điểm Lịch sử Quốc gia công bố vào ngày 15/10/1966. Bạn có thể tìm mua thêm: vé máy bay đi Thái Lan.
vé-máy-bay-đi-mỹ
Tượng Thomas Jefferson
Về mặt kiến trúc, với chi phí xây dựng khoảng hơn 3 triệu đôla Mỹ, bao phủ toàn bộ của tòa nhà tưởng niệm này là lớp đá hoa cương Hoàng gia, phần nội thất thì được trang trí bằng đá hoa cương marble Georgia và cả đá vôi … nên cả tòa nhà này rực rỡ, sáng tinh bởi lớp đá hoa cương quý hiếm này. Đặc biệt, ở bên trong nhà tưởng niệm còn trưng bày bức tượng Jefferson làm bằng đồng cao khoarg 5,8m, nặng hơn 05 tấn do những nhà điêu khắc Rudulph Evans đã sáng tác. Vào mỗi năm, Nhà tưởng niệm Jefferson đều là nơi tổ chức nhiều sự kiện cùng với những lễ kỷ niệm khác nhau như là: Lễ Bình minh Phục sinh Lễ hội Quốc gia Hoa Anh đào Nở cùng với nhiều những buổi hòa nhạc jazz ở trên bậc thang của tòa nhà nên đã thu hút được đông đảo mọi người đến tham dự.

Bằng vé máy bay Mỹ khứ hồi đến thăm tòa nhà tưởng niệm Jefferson

Cùng với các tòa nhà tưởng niệm ở trong thành phố xinh đẹp Washington, thì tòa nhà tưởng niệm Jefferson đã nổi lên với nhiều những nét kiến trúc độc đáo, hấp dẫn. Bạn sẽ trầm trồ thán phục về mặt nghệ thuật, cũng như là hiểu thêm về tư tưởng tiến bộ của vị tổng thống Mỹ rất đáng kính trọng và hết sức ngưỡn mộ này. Bằng vé máy bay Mỹ khứ hồi để trải nghiệm.
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét