Đến đại lộ Orchard Road bằng vé máy bay Singapore khứ hồi

Nhắc đến thiên đường mua sắm ở Singapore, chắc chắn sẽ không thể không nhắc đến Đại lộ Orchard Road, một con đường shopping lớn nhất tại đất nước này. Chuyến hành trình khám phá quốc đảo Singapore, nơi đây chắc hẳn sẽ là một địa điểm đến đầu tiên bạn nhất định phải ghé thăm khi bạn đến đảo quốc Sư Tử xinh đẹp này bằng vé máy bay Singapore khứ hồi.
đặt-vé-máy-bay-đi-Singapore
Đại Lộ Orchard Road
Đến thăm Singapore bạn sẽ thấy rõ được đảo quốc này không chỉ thu hút những du khách bởi các khu du lịch Singapore nổi tiếng, mà nơi đây còn níu chân du khách bằng các thiên đường mua sắm tấp nập nhộn nhịp như là Đại lộ Orchard Road. Ấn tượng đầu tiên mà Orchard Road sẽ mang đến cho du khách đó chính là sự tráng lệ và hiện đại của các trung tâm thương mại chọc trời, ở những siêu thị lớn nhỏ có mặt khắp mọi nơi.

Khám phá thiên đường mua sắm tại Singapore

Với chiều dài khoảng cỡ 2,2 km, chạy dọc từ Handy Road và kết thúc ở Grove Road Orange, nơi đây đã được xem là một vùng đất mua sắm phổ biến nhất ở Singapore. Với nhiều những cung đường nối tiếp nhau, có rất nhiều những cửa hàng với đủ các mẫu mã những thương hiệu từ bình dân cho đến cao cấp nhất như ở Channel, Dior,… du khách có thể sẽ tìm thấy mọi thương hiệu trứ danh của thể giới đều sẽ được hội tụ ở trên đại lộ này. Bạn có thê mua thêm vé máy bay đi Đài Loan tại vivavivu.
Vào những năm của thế kỷ 18, nơi đây đã được biết đến như là một khu vực với những vườn cây, các đồn điền rộng lớn, vậy mà hiện nay, nơi đây đã được trở thành một con đường mua sắm lớn nhất ở Singapore với một hệ thống cơ sở hạ tầng rộng lớn, gồm có lối đi cho những người đi bộ cả ở trên và dưới lòng đất.
vé-máy-bay-đi-Singapore
Quang cảnh trên đại lộ
Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng và mua sắm những nhãn hiệu nổi tiếng nhất ở thế giới , hãy ghé thăm những cửa hàng sang trọng như là Palais Renaissance, Hilton the Shopping Gallery, Nghee Ann City, Wisma Atria, Paragon. Nếu như bạn muốn mua sắm vật dụng gia đình thì ở các trung tâm mua sắm như là Robinsons, Tangs Orchards, Takashimaya và Isetan sẽ là một sự lựa chọn không thể nào hợp lý hơn nữa. Giá thành những sản phẩm ở đây cũng khá đắt, tuy nhiên đi kèm với nó đó là chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt, chính vì vậy bạn cũng không cần quá ngần ngại khi bỏ tiền để thỏa chí mua sắm nếu mà có dịp đến đây.
Là khu mua sắm nổi tiếng nhất ở Singapore – nơi này dường như sẽ chẳng bao giờ ngủ, những cửa hàng ở Orchard Road mở liên tục từ buổi sáng đến tối, vào những ngày cuối tuần thì thường mở đến khoảng 11h đêm. Kèm với nhiều dịch vụ hàng hóa sản phẩm, ở con phố này còn có những dịch vụ giải trí, các khu ẩm thực sầm uất, những câu lạc bộ đêm tấp nập người ra vào đã tạo nên vẻ bận rộn sầm uất và rất sôi động.

Bằng vé máy bay Singapore khứ hồi đến khám phá Orchard Road

Trải nghiệm nhịp sống nhanh, nhộn nhịp, cùng với nét văn hóa độc đáo và các khu mua sắm nổi tiếng chắc hẳn sẽ khiến cho những ai đã đặt chân đến thăm đảo quốc sư tử xinh đẹp này đều sẽ phải nhớ mãi không quên. Đặt ngay vé máy bay Singapore khứ hồi đến để trải nghiệm.
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét