Trải nghiệm một ngày tại Sài Gòn khi đặt vé máy bay đi Sài Gòn.

Sài Gòn không cần nói quá nhiều cho sự nhộn nhịp của mình rồi nhỉ? Đặt vé máy bay đi Sài Gòn để hòa mình vào không khí sầm uất, trẻ trung nơi phố thị ồn ào này. Nếu không nhiều thời gian thì một ngày cũng đủ để bạn khám phá những điều thú vị về thành phố được mệnh danh không bao giờ ngủ này.
Bận bịu, lịch họp, đi công tác thường xuyên khiến bạn không có nhiều thời gian tá túc hay tham quan tại một thành phố nào đó quá lâu thì nếu có dịp hội ngộ với Sài Gòn thì một ngày cũng đủ rồi bạn nhé. Sài Gòn với những điều thú vị về ẩm thực, kiến trúc, giải trí, mua sắm... chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn có một ngày dạo chơi thoải mái.
Đặt vé máy bay đi Sài Gòn du ngoạn một ngày.
ve-may-bay-di-sai-gon
Hủ tíu Nam Vang
Sài Gòn rộng lớn, đông đúc là thế đi đâu mà lại có một ngày thôi nhỉ? Có khó gì sau đây sẽ là một vài gợi ý nhỏ cho bạn khi bạn có những chuyến công tác, những chuyến du lịch ngắn ngày tại Sài Gòn. Hãy cùng đặt vé máy bay đi Sài Gòn đến và tìm hiểu một ngày ở Sài Gòn là như thế nào nhé. Gợi ý một chút về hành trình này:
·         Ăn sáng : hai món ăn đặc trưng của người Sài Gòn là hủ tiếu và cơm tấm. Thưởng thức hủ tíu tại Quảng Ký – quán thu hút khách du lịch bởi vị ngon theo công thức gia truyền.
Dù có giá cao gấp đôi, thậm chí gấp ba nơi khác, những quán hủ tiếu lâu đời vẫn luôn đông khách suốt mấy thập kỷ qua. Cơm tấm thì đến quán bên hông trường Hàn Thuyên – đãi cơm của quán có miếng thịt rất to, ăn rất no.
·         Cà phê : nét văn hóa buổi sáng của người Sài Gòn, ăn xong là phải uống. Lượn lờ ở các quán café văn phòng như Nhật Nguyệt, Thủy Trúc, Đà Lạt Phố bạn thấy rất đông.
·         Các địa điểm tham quan trong ngày khi đặt vé máy bay đi Sài Gòn: Nhà thờ Đức Bà: đây là một trong những biểu tượng kiến trúc, du lịch của Sài Gòn. Bưu điện trung tâm thành phố: mang nét cổ kính của kiến trúc phương Tây,  Dinh Thống Nhất: nơi chứng kiến khaorng khắc chiến thắng lịch sử của dân tộc.Ghé chợ Bến Thành mua đồ lưu niệm cho mình và cho gia đình nhé.
·         Buổi tối thì bạn ghé các khu phố Tây Bùi Viện để cảm giác sự nổi loạn, náo nhiệt nơi đây. Nếu  muốn nhìn bao quát Sài Gòn đẹp như thế nào vào đêm thì lên tầng 49 của tòa nhà Bitexco hay tần thượng của khách sạn Caravell nhé.
ve-may-bay-di-sai-gon-gia-re
Phố Tây Bùi Viện
Những lưu ý đi du lịch Sài Gòn.
Để tận hưởng chọn thời gian trải nghiệm Sài Gòn một ngày thì bạn nên lưu ý một số chi tiết nhỏ như sau: Tình trạng an ninh đường phố ở Sài Gòn khá phức tạp, không an toàn lắm vậy nên trong thời gian gần đây nên bạn cần lưu ý khi đi ngoài đường, không nên đeo các loại trang sức, giỏ xách, máy ảnh, điện thoại.; Khi đi ăn uống, ở Sài Gòn không có nhiều tình trạng chặt chém, nhưng với những quán không có niêm yết giá thì bạn nên cẩn thận hỏi giá trước.Xong đó là một số gợi ý cho các bạn khi có cơ hội đặt vé máy bay đi Sài Gòn ghé chân vào mảnh đất trù phú này đấy.




Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét