Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng thăm chốn đẹp như mơ mà lại vắng vẻ ở Đà Nẵng

Mua vé máy bay đi Đà Nẵng đến Đà Nẵng một trong những thành phố du lịch sạch và đẹp nhất Việt Nam, Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng khi được bao quanh bởi 3 di sản thiên nhiên thế giới được Unesco công nhận và còn có rất nhiều những danh thắng khác đẹp thơ mộng hút hồn du khách.
Nằm giữa ba di sản văn hóa thế giới: Cố đô Huế, phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn. Đà Nẵng vẫn mang một nét riêng biệt với nhiều danh lam, thắng cảnh, các công trình kiến trúc độc đáo ấn tượng. Hãy dành thời gian dành tặng cho bản thân và gia đình mình chuyến du lịch tuyệt vời này đến Đà Nẵng thăm chùa Linh Ứng hay bãi biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà, những địa điểm hoang sơ. Và thưởng thức các món ăn ngon ở đây.
ve-may-bay-di-da-nang
Bãi Rạng
Những địa điểm bồng lai tiên cảnh khi mua vé máy bay đi Đà Nẵng .
Nhanh tay đặt vé máy bay đi Đà Nẵng để tới thăm quan, khám phá nơi này. Nằm ở giữa, là tâm điểm của các di sản văn hóa thế giới Đà Nẵng ngày càng trở thành địa điểm thu hút khách du lịch. Ngoài được công nhận là một trong các thành phố có biển đẹp nhất thế giới, Đà Nẵng còn có nhiều phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ.Nếu muốn tránh sự xô bồ thì bạn nên thử khám phá các danh thắng hoang sơ nhưng đẹp hút hồn dưới đây ở Đà Nẵng:
·         Bãi Rạng Với bãi cát mịn màng, bãi đá nhấp nhô, mặt nước biển trong xanh, không dậy sóng, bãi Rạng là một món quà tuyệt vời của thiên nhiên dành cho những ai yêu thích khám phá.Thiên nhiên bãi Rạng rất đa dạng chưa bị khai thác đến đây không chỉ để tham quan, nghỉ dưỡng mà có thể khám phá nhiều điều thú vị.
·         Mua vé máy bay đi Đà Nẵng đến Bãi tắm Non Nước: Đây là một bãi tắm dài 5 km, như một vòng cung nằm dọc theo chân núi Ngũ Hành Sơn, kết hợp thềm cát trắng tạo thành một khung cảnh nên thơ. Đến đây nghỉ dưỡng du khách còn có thể kết hợp viếng thăm thắng tích Ngũ Hành Sơn,những ngôi chùa cổ, các hang động hoành tráng.
·         Rạn Nam Ô: một địa điểm du lịch khá mới mẻ với nhiều du khách gần xa, Rạn Nam Ô luôn gợi sự tò mò, thích thú cho những ai đã từng đặt chân đến đây. Du khách sẽ cảm thấy tự cô đơn nhưng mang nét đẹp tiềm ẩn sự thử thách bởi rạn đá ngầm ẩn hiện những mỏm đá lô nhô bất kể lúc nào cũng có thể hất tung những đợt sóng biển đang cố trào tới.
ve-may-bay-di-da-nang-gia-re
Bãi tắm Non Nước
Phương tiện để đi đến Đà Nẵng
Máy bay là phương tiện thích hợp nhất cho bạn khi du lịch đến Đà Nẵng.Hiện nay,  vé máy bay đi Đà Nẵng chỉ bằng tiền đi xe khách mà lại tiết kiệm được thời gian.Bạn sẽ dừng chân tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng – một trong ba cảng hàng không quốc tế nhộn nhịp và hiện đại nhất Việt Nam.Sân bay Đà nẵng nằm ở quận Hải Châu, cách trung tâm thành phố 1km về phía đông, giao thông rất thuận tiện. Đến Đà Nẵng để đi ra được các địa điểm nói trên thì bạn phải đi bằng tàu hay bằng xe khách nhé. Các bạn say tàu xe nên thủ sẵn một ít thuốc nhé.


Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét