Hãy khám phá thành phố trẻ bằng vé máy bay đi Đà Nẵng Jetstar

Đà Nẵng là một thành phố đang trên đà phát triển mạnh mẽ và cũng là điểm du lịch đầy tiềm năng. Nơi đây không chỉ sở hữu nhiều cây cầu đẹp độc nhất mà Đà Nẵng còn có các danh thắng cảnh tự nhiên khiến ai nhìn qua cũng bị mê hồn và nhiều khu vui chơi giải trí vô cùng hiện đại. Vé máy bay đi Đà Nẵng Jetstar sẽ cùng bạn trong chuyến hành trình.
vé-máy-bay-đi-Đà-Nẵng
TP Đà Nẵng
Đặc biệt hơn, Đà Nẵng sở hữu cho mình một vị trí chiến lược quan trong trong du lịch khi mà Đà Nẵng nằm trung tâm của ba di sản văn hóa thế giới như Phố cổ Hội An, Thành địa Mỹ Sơn và Khinh thành Huế, nên lượng khách du lịch ghé đến thành phố này mỗi năm rất cao. Ngoài ra, lễ hội bắn pháo hoa được tổ chức hằng năm tại Đà Nẵng cũng thu hút sự rất nhiều sự chú ý của các du khách thập phương.

Những cây cầu nổi bật của thành phố Đà Nẵng

Cầu sông Hàn – cây cầu quay đầu tiên Việt Nam

Cầu Sông Hàn là một cây cầu quay và nó được xây dựng đầu tiên ở Việt Nam, nằm vắt ngang qua dòng sông Hàn thơ mộng. Cầu sông Hàn được thiết kế đẹp lung linh với muôn vàn màu sắc từ ánh đèn mỗi khi màn đêm kéo xuống. Hàng ngày, cứ vào thời điểm khoảng 0h30 đến 3h30, cầu sông Hàn lại quay 90 độ, xung quanh trục để mở đường cho các tàu lớn đi qua.
đặt-vé-máy-bay-đi-Đà-Nẵng
Cầu Sông Hàn
Đến đây bạn không những được chiêm ngưỡng kiến trúc vô cùng độc đáo của cây cầu mà còn được thỏa sức ngắm cảnh và thả hồn phiêu cùng những cơn gió nhẹ nhàng. Cây cầu hiện hữu như một biểu tượng của chính thành phố Đà Nẵng, nhiều người còn cho rằng “chưa ghé đến cầu quay Sông Hàn, là có nghĩa bạn chưa đến Đà Nẵng”. Đến ngắm nơi đây bằng vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng jetstar.

Cầu Rồng

Cuối tháng 3, cầu Rồng - Đà Nẵng được khánh thành, nằm bắc ngang qua sông Hàn. Ngày khánh thành cũng đúng vào dịp kỷ niệm 38 năm Giải phóng TP Đà Nẵng. Cây cầu không chỉ nối liền đôi bờ sông Hàn để tạo an sinh cho người dân mà nó còn là một điểm du lịch thu hút du khách đến chiêm ngưỡng.
Được đánh giá là cây cầu có nét kiến trúc độc đáo với hình dáng của một con rồng vươn mình bay ra biển xa, cầu Rồng đang được UBND TP Đà Nẵng tiến hành đăng ký kỷ lục rồng thép lớn nhất thế giới.
vé-máy-bay-đi-Đà-Nẵng-giá-rẻ
Cầu Rồng
Phần đầu và đuôi rồng đã được thiết kế theo phong cách rồng thuộc thời Lý. Đầu rồng có khả năng phun lửa và phun nước. Từ tháng 7/2009, Sau 4 năm thi công thì Cầu Rồng đã được hoàn thành, với chiều dài 666m và tổng số vốn đầu tư khoảng hơn 1.700 tỷ đồng.
Theo như thiết kế, con rồng trên cầu có thể phun lửa từ đầu Rồng trong hai phút và tiếp sau đó là 3 phút phun nước khiến cây cầu đã trở thành một điểm nhấn vô cùng ấn tượng. Tận mắt ngắm nhìn khi Rồng phun nươc và lửa thật sự là hấp dẫn cùng vé máy bay đi Đà Nẵng Jetstar.
Phun Lửa: Cầu phun được 9 quả cầu lửa có đường kính của từng quả cầu lửa là khoảng từ 3 tới 4 mét và các quầng lửa có thể đi xa từ 10 tới 15 mét. Mỗi làn như vây, tiêu thụ từ 54-81 lít dầu và khoảng chừng 2kWh điện cho việc phun lửa. Tổng chi phí khoảng lúc từ 2-2,5 triệu đồng.
Không như việc phun lửa, chi phí cho một đêm Rồng phun nước chỉ tốn khoảng chừng 200-250 ngàn đồng. Một lần phun khoảng 3 phút, cần khoảng 20m3 nước và 40kWh điện. Không phun dòng nước đặc mà Rồng phun nước thành luồng hơi cực mạnh và rất đẹp, thể hiện khát vọng được vươn xa của TP Đà Nẵng.

Cùng ngắm những cây cầu có một không hai cùng vé máy bay đi Đà Nẵng Jetstar

Chắc hẳn ai trong chung ta đã từng ghé qua và đến với hài cây cầu này vào bạn ngày và đặc biệt là ban đêm chắc hẳn sẽ không quên được cái giây phút cây cầu xoay 90 độ theo sau đó là một đoàn tàu chạy ngang qua hoặc là thấy một con Rồng phun lửa và nước thật là độc đáo. Hãy cùng vivvavivu đến vùng đất với những cầy cầy độc đáo này bằng vé máy bay đi Đà Nẵng Jetstar nhé.
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét