Cơ hội cùng đặt vé máy bay đi hà nội tại vivavivu

Hà Nội là một trong những thành phố có lịch sử lâu đời nhất, nơi đây vẫn còn chứa đựng được những nét cổ xưa nhất. Du khách biết đến Hà Nội qua 36 phố phường, khu phố cổ xưa đã đi qua nhiều năm, khu phố cổ này cũng  không còn được nguyên vẹn nữa. Đặt vé máy bay đi Hà Nội để ngắm nhìn những nét cổ xưa của cha ông.
Vé-máy-bay-đi-Hà-Nội-giá-rẻ
Toàn Cảnh Hà Nội
Hà Nội vẫn còn lưu giữ lại và bảo tồn nhiều công trình kiến trúc có nét văn hóa vô cùng độc đáo của người Người Việt cổ nói chung hoặc người Hà Nội xưa nói riêng. Du lịch Hà Nội cho bạn nhiều trải nghiệm bất ngờ bởi nhiều điểm đến vô cùng thú vị, chiêm ngưỡng hàng trăm phong cảnh tuyệt đẹp và tìm hiểu về những nét văn hóa lịch sử của mảnh đất thủ đô này.

Một số danh lam thắng cảnh của Nà Nội

Tháp Rùa

Tháp Rùa là một ngọn tháp nhỏ có vị trí nằm trên gò đảo giữa Hồ Gươm cổ kính, lui về phía nam hồ. Tháp Rùa được xây dựng ngay trên một gò đất rộng khoảng 350m2, thiết kế theo hình vuông có 3 tầng, tầng dưới là rộng nhất, rồi thu nhỏ dần lên các tầng trên.
Vé-máy-bay-đi-Hà-Nội
Tháp Rùa - Hồ Gươm
Với sự kết hợp giữa hai lối kiến trúc là kiến trúc Việt - Pháp tạo nên một nét đẹp độc đáo, riêng biệt của Tháp Rùa-Hồ Gươm. Điều quan trọng nhất là Tháp Rùa từ lâu đã, đang và sẽ tồn tại mãi mãi như một biểu tượng tinh thần của người dân Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng. Khi bạn đặt vé máy bay giá rẻ đi hà nội mà không ghé qua tháp Rùa- Hồ Gươm thật là phí.

Đền Ngọc Sơn

Đền Ngọc Sơn là một ngôi đền thờ có vị trí nằm trên đảo Ngọc trong lòng hồ Hoàn Kiếm. Được xây dựng từ thế kỷ 19, ban đầu ngôi đền được gọi là chùa Ngọc Sơn, nhưng sau đó đổi gọi là đền Ngọc Sơn vì bên trong đền thờ thần Văn Xương Đế Quân là người chủ việc văn chương trong khoa cử và thờ vị quân sư kiệt suất Trần Hưng Đạo, một vị anh hùng có công lao phá quân Nguyên thế kỷ 13.
Năm 1865- Tự Đức thứ mười tám, thì nhà nho Nguyễn Văn Siêu đã đứng ra tu sửa lại đền. Đền được sửa đắp thêm đất và xây thêm kè đá xung quanh, xây dựng đình Trấn Ba, bắc một cầu nối liền bờ Đông và đền gọi là cầu Thê Húc. Tên gọi cầu Thê Húc nghĩa là giữ lại mọi ánh sáng đẹp của mặt trời.
Vé-máy-bay-đi-Hà-Nội
Đền Ngọc Sơn
Nếu đến Hà Nội, thả bước bên Hồ Gươm rồi sau đó vào Đền Ngọc Sơn thắp nén nhang, và thành tâm cầu khẩn thần linh phù hộ cho sức khỏe, sự bình an từ lâu đã trở thành một thói quen của nhiều người dân Việt. Và nơi đây cũng là điểm dừng chân quen của nhiều du khách thập phương mỗi lần đến thăm thủ đô.

Đặt vé máy bay đi Hà Nội ngắm thủ đô và những nét cổ kính

Cùng đến Hà Nội để thăm quan nhiều nơi, nhiều danh lam thắng cảnh và hàng trăm di tích lịch sử là điều tuyệt vời nhất. Đặt vé máy bay đi Hà Nội Vietnam Airline ngày hôm nay tại vivavivu để được ghé thăm thủ đô yêu dấu và hưởng những ưu đãi có một không hai. Bạn hãy thường xuyên truy cập website vivavivu.vn để biết thông tin về vé mỗi ngày nhé.
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét