Cùng đặt vé máy bay đi Đà Nẵng Vietjet để thưởng thức ẩm thực nơi đây

Đà Nẵng là một thành phố trẻ thuộc vùng Nam Trung Bộ. Đây là một trung tâm văn hóa, kinh tế, giáo dục, khoa học của khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Giao thông đường thủy ở đây khá phát triển vì Đà Nẵng là một trong những cửa sông lớn nhất mở rộng về phương Nam. Đến khám phá nơi đây bằng đặt vé máy bay đi Đà Nẵng vietjet bạn nhé.
vé-máy-bay-đi-Đà-Nẵng-khứ-hồi
Thành Phố Đà Nẵng
Vì ưu thế mọi vượt trội của Đà Nẵng nói chung và vịnh Đà Nẵng nói riêng thì nơi đây đã là một thành phố có thế mạnh du lịch và giao thương. Vì nó sở hữu những bãi biển đệp, có mực nước sâu và có độ an toàn rất cao. Trên thực tế, thì từ thế kỉ thứ XVIII trở về sau này, tiềm năng về phát triển du lịch của Đà Nẵng đã ngày càng tỏ rõ sự ưu việt vượt trội của nó đối với khu vực.

Ẩm thực đà nẵng vừa ngon vừa hấp dẫn

Bánh tráng thịt heo cuộn với rau sống tươi ngon, cùng nước mắm trứ danh mà giá cả lại hợp túi tiền của mọi người. Đến đây bạn có thể lân la trên các tuyến đường để thưởng thức món ăn dân dã bày nhưng lưu ý nó cực kì ngon miệng đó bạn nhé. Chỉ cần khoảng chừng 50.000 đồng là bạn có thể ăn ngon và no bụng.
vé-máy-bay-đi-Đà-Nẵng
Mì Quảng Đà Nẵng
Mì Quảng với nước lèo đậm đà là món ngon phổ biến được bán trên các con phố ở đây. Một tô mì Quảng đầy đặn có giá dao động từ 12.000 - 15.000 đồng, có nhiều loại hương vị cho bạn bạn lựa chọn như: mì gà, mì lươn, mì bò, mì cá, mì trứng, ... 
Bánh xèo bà Dưỡng nằm trên đường Hoàng Diệu là món ăn phù hợp cho những ngày mưa ở Đà Nẵng. Món này có nước chấm vô cùng đặc biệt, bạn thưởng thức một lần sẽ khó mà quên được, nó được xem là thương hiệu riêng của quán ăn bình dân mà rất đắt khách này.
Món bánh canh ở Đà Nẵng khác với nhiều nơi khác, nó được nấu rất cay, nhưng lại hơi ngọt. Có hai loại bánh canh: bánh bột lọc và bột gạo, giá của mỗi tô bánh canh cũng  khoảng 15.000 đồng.
Ở lề đường, bạn cũng có thể thưởng thức hủ tiếu nước hoặc hủ tiếu khô với mức giá trung bình chỉ khoảng 10.000 đồng/tô. Địa chỉ mà tôi gợi ý cho bạn là quán hủ tiếu khô trên vỉa hè thuộc đường Ông Ích Khiêm ngay đoạn giao với đường Nguyễn Trãi hoặc quán hủ tiếu Nam Vang ở đường số 172 Trần Phú. Nếu bạn được ăn một tô hủ tíu sau khoảng 1 tiếng đồng hồ bay bằng vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng Vietjet thì quả là thật tuyệt đúng không bạn.
Quán chè xoa xoa trên đường Hải Phòng có tuổi thọ hơn 30 năm nay và cũng là địa điểm ăn vặt được các bạn trẻ thành phố vô cùng yêu thích. Một ly chè xoa xoa hạt lựu, có vị ngọt thấm thía, cảm giác như nhấm nháp đậu xanh tan trong lưỡi khiến bạn khó có thể quên được.
Bánh lọc nhân tôm hoặc nhân thịt dai dai chấm với nước mắm tỏi ớt được xoay nhuyễn thì còn gì bằng. Chỉ cần khoảng 20.000 - 30.000 đồng là bạn sẽ ăn ngon ấm bụng rùi nhé.

Nhanh tay đặt vé máy bay đi Đà Nẵng Vietjet để thưởng thức những món ăn ngon

Một danh sách các món ăn hấp dẫn ở trên đã khiến bạn thòm them chưa, tôi chắc chắn là bạn đang rất muốn đến Đà Năng để được thưởng thức đúng không ạ. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đặt vé máy bay đi Đà Nẵng Vietjet ngay hôm nay để có một hành trình về thành phố trẻ tuyệt vơì này.
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét