Tuyệt chiêu để có vé máy bay đi đà nẵng Vietnam Airline

Đà nẵng là một thành phố có sự trẻ chung và năng động hơn bất kỳ thành phố nào khác. Vé máy bay đi đà nẵng Vietnam Airlines sẽ đưa mọi du khách tới mảnh đất đó, mảnh đât có nắng vàng, gió dịu êm và nét bình dị của con người nơi đây. Để cảm nhận một nét đẹp truyền thống, giản dị mà mộc mạc một nét rất riêng mà chỉ thành phố này mới có. 
vé-máy-bay-đi-đà-nẵng-Vietnam-Airline
Đà Nẵng về đêm
Vé máy bay Vietnam Airlines được mọi khách hàng luôn nồng nhiệt chào đón, bởi nó không chỉ tiết kiệm về chi phí, mà khách hàng còn có nhiều cơ hội trải nghiệm những dịch vụ vông cùng tốt khi đi máy bay. Đối với hãng hàng không Vietnam Airlines, ngoài sở hữu nhiều dịch vụ đặc biệt mà khách hàng phải đặt trước thì tính công bằng ở đây cũng rất cao mọi khách hàng đều được phục vụ như nhau nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chuyến hành trình của mình bạn nhé.

Thông tin giá vé máy bay đi đà nẵng Vietnam Airlines

Đối với chặng bay Hà Nội – Đà Nẵng: có tần suất 8-10 chuyến/ngày. Chuyến bay sớm nhất được cất cánh lúc 6:30 và thời gian bay kéo dài trong khoảng 1 tiếng 05 phút. Giá vé dao động khoảng 499.000 đến 699.000 VNĐ.
Đối với chặng bay Hồ Chí Minh– Đà Nẵng: có tần suất 10-12 chuyến/ngày. Chuyến bay sớm nhất được cất cánh lúc 6:15 và thời gian bay kéo dài trong khoảng 1 tiếng 15 phút. Giá vé dao động khoảng 599.000 đến 899.000 VNĐ.
Đối với chặng bay Hải Phòng – Đà Nẵng: có tần suất 4-6 chuyến/ngày. Chuyến bay sớm nhất được cất cánh lúc 7:30 và thời gian bay kéo dài trong khoảng 1 tiếng 25 phút. Giá vé dao động khoảng 500.000 đến 599.000 VNĐ.

Một số lưu ý:

- Giá vé trên chỉ mang tính chất tham khảo trong một thời điểm nhất định.
- Đôi khi thời gian bay và lịch trình chuyến bay sẽ thay đổi theo sự điều chỉnh của hãng. Vì vậy xin quý khách vui lòng kiểm lại thông tin tại website chính thức của hãng.
- Hành khách nên đến trước 45 phút để hoàn thành các thủ tục cho chuyến bay, vì quầy làm thủ tục của chúng tôi sẽ đóng cửa trước 30 phút khi máy bay cất cánh.
- Quý khách nên đặt vé máy bay giá rẻ đi đà nẵng Vietnam Airline sớm để nhận được mức giá với nhiều ưu đãi nhất.

Địa điểm du lịch du lịch ở đà nẵng

vé-máy-bay-đi-Đà-Nẵng
Ngũ Hành Sơn
Khi nói đến Đà Nẵng, du khách sẽ  nghĩ ngay đến dãy Ngũ Hành Sơn, làng nghề làm đá Non Nước, khu nghỉ dưỡng Bà Nà Hills – thiên đường của việc giải trí với hệ thống cáp treo dài nhất Việt Nam. Nơi đây sở hữu một loạt các địa danh nổi tiếng khác như Bán đảo Sơn Trà, cầu Rồng, cầu quay sông Hàn, …. Ngoài ra, bạn có thể ghé qua các địa danh nổi tiếng như: bảo tàng Khu 5, bảo tàng điêu khắc Chămpa, bảo tàng Hồ Chí Minh, ,công viên nước Đà Nẵng, chợ Cồn, cảng cá – Chợ cá Thuận Phước, chợ Hàn…
Từ Đà Nẵng du khách cũng có thể đi các điểm du lịch thú vị ở gần đó như: đi khám phá Cù Lao Chàm, tham quan phố cổ Hội An….

Thỏa sức khám phá đà nẵng cùng Vé máy bay đi đà nẵng Vietnam Airlines


Quý khách có thể ghé tham khảo nhiều địa điểm du lịch tại Đà Nẵng trên website vivavivu.vn, hoặc liên hệ trực tiếp với bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi để có được hỗ trợ những thông tin tư vấn hữu ích nhất. Đặt Vé máy bay đi đà nẵng Vietnam Airlines nhanh hôm nay bạn nhé.
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét