Bằng vé máy bay Thái Lan khứ hồi để đến hội chợ triển lãm Bangkok BITEC

Hội chợ triển lãm Bangkok hay còn được gọi tắt là BITEC lâu nay đã được xem là một điểm đến ở Thái Lan nhận được rất nhiều suự chú ý của du khách quốc tế. Bởi ở đây không chỉ là một nơi thường xuyên diễn ra các hội chợ sầm suất quan trọng, mà còn là một công trình kiến trúc hiện đại của đất Thái Lan. Cùng chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo khi có vé máy bay Thái Lan khứ hồi.
đặt-vé-máy-bay-đi-thái-lan
Tòa Nhà BITEC
Đã từ khá lâu, có rất nhiều hành trình đến với Thái Lan nhờ vào các vé máy bay giá cả ngày càng hợp lý, nhất là những vé khứ hồi đi Thái Lan, khiên cho du khách có thật nhiều cơ hội để đến với đất nước này. Và nếu như bạn thu xếp được thời gian và tài chính của mình để thực hiện một hành trình đến đất nước xinh đẹp này, thì bạn đừng quên ghé thăm Hội chợ triển lãm Bangkok BITEC bạn nhé.

Cùng khám phá và chiêm ngưỡng hội chợ triển lãm Bangkok BITEC

Hội chợ triển lãm Bangkok có một tên gọi đầy đủ đó là trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế Bangkok, có vị trí nằm ở ngay bên cạnh Xa lộ Ban Na-Tad, gần với giao lộ của đường Sukhumvit ở Bang Na. Nơi đây là một tòa nhà hội chợ triển lãm ở Bangkok, đã được mở cửa vào năm 1997 và có tổng diện tích sàn lên tới 50.400 mét vuông, bãi đỗ xe có sức chứa khoảng 4.700 xe. Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế Bangkok có tới 19 phòng họp với nhiều các kích cỡ khác nhau, mỗi phòng  đều đã được trang bị đầy đủ các máy móc tiện nghi hiện đại để phục vụ cho hội nghị triển lãm và có thể chứa khoảng từ 30-20,000 đại biểu. Mua vé máy bay đi Đài Loan ngay.
vé-máy-bay-đi-thái-lan
Bên Trong BITEC
Tại đây còn có thang máy rất lớn, được thiết kế có thể nâng cả ô tô lên trên tầng cũng như là vận chuyển hàng hóa, vật dụng sô lượng lớn. Từ cửa trung tâm hội chợ  đó là một tiền sảnh rộng rãi, chạy dài thẳng tắp tới các phòng họp. Hàng năm, tại trung tâm triển lãm này đã diễn ra cuộc Triển lãm mô tô quốc tế Bangkok và đại hội thế giới, với hàng  loạt những sự kiện, bao gồm các hội nghị, hội thảo đào tạo, cuộc họp báo, giới thiệu sản phẩm, và những lễ trao giải quy mô lớn,… Đặc biệt, đối với chính phủ Thái Lan,  đây còn là một nơi tổ chức, giao lưu xúc tiến thương mại về hàng hóa, hợp tác đầu tư, chuyển giao kỹ thuật tiên tiến, để nhằm mở rộng hợp tác với các nước bạn dưới hình thức của triển lãm hàng hóa, dịch vụ,dự án và đầu tư.

Đến hội chợ triển lãm BITEC khi có vé máy bay Thái Lan khứ hồi

Và nếu bạn có dịp đến với đất nước này, ngoài việc đến thăm thú các cung điện nguy nga, những ngôi chùa mạ vàng, những bãi cát dài trắng dài thơ mộng, bờ biển sóng vỗ rì rào, của xứ sở chùa vàng thì bạn đừng quên dành chút ít thời gian quý báu của mình để ghé thăm Hội chợ triển lãm Bangkok BITEC một lần bạn nhé, chắc chắn nơi đây sẽ cho bạn có những giờ phút khá ý nghĩa và thú vị. Mua cho mình vé máy bay Thái Lan khứ hồi để đến hội chợ.



Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét