Sử dụng nhiều loại ốc vít chỉ cần 1 máy vặn bu lông Makita là đủ

Một chiếc dụng cụ cơ khí, một chiếc máy vặn bu lông Makita sẽ giúp bạn hoàn thành công việc được nhanh chóng và chính xác nếu như bạn biết cách sử dụng chúng đúng cách. Ưu điểm của máy vặn bu lông là bạn có thể vặn nhiều dạng đai ốc có kích thước khác nhau mà không cần thêm bất kỳ một dụng cụ hỗ trợ nào khác.

Ứng dụng của máy vặn bu lông Makita trong cơ khí


Việc lựa máy vặn bu lông Makita để sử dụng sẽ giúp cho công việc của bạn được hoàn thành nhanh chóng hơn, mang lại một hiệu quả trọn vẹn.
Bulong và ốc vít đều là những vật tư được sử dụng rỗng rãi cho bất kỳ một loại sản phẩm chế tạo nào để có sự hiện diện của đai ốc nhằm mục đích là liên kết lại chặt chẽ các chi tiết máy. Chính vì thế mà tồn tại nhiều lại bulong khác nhau do tính chất tháo lắp, giữ chắc nên được phân thành nhiều loại.

Máy vặn bu lông Makita thông dụng


Về bulong


  • Có bulong neo được chế tạo bằng tháp carbon, hợp kim thép không gỉ, và nhiều dạng khác nhau U, I, J, L nên chắc hẳn sẽ cần nhiều loại dụng cụ tháo nắp khác nhau. Thực chất với công nghệ ngày càng phát triển thì bạn chỉ cần sử dụng một loại máy vặn bu lông Makita là đủ.
  • Dạng bulong cấp bền sử dụng chủ yếu trong ngành cơ khí với nhiều hệ mét khác nhau dây là dạng bulong có cường độ cao.
  • Bulong lục giác, bu lông tai hồng dung để lắp ráp, ghép chặt các chi tiết.

Ốc vít cũng có nhiều loại


  • Vít cấy: là loại có 3 đầu chạy ren sử dụng để ghép nối các chi tiết, đô bề bề của vật liệu phải thấp hơn vật liệu làm bulong để tránh làm hỏng lỗ ren cần tháo.
  • Vít lục giác đều được sử dụng chủ yếu có khả năng xiết chặt các chi tiết máy nhanh chóng và đơn giản
  • Vít đầu bake: vít này có lực xiết tương đối mạnh, có các rãnh sâu ở đầu vít và chúng ta thường dùng kìm bake để mở vặn ốc, loại vít này không thích hợp dùng may van bu long makita (trungtamthietbi.com/380w-may-van-bu-long-makita-tw0200-8113.html).



Đai ốc dùng cho máy vặn bu lông Makita


Ngoài ra còn rất nhiều các loại ốc vít và bulong khác nữa, bạn cần lựa chọn loại máy vặn bulong thích hợp để phù hợp với nhiều công tác khác nhau.

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TRỰC TUYẾN
Địa chỉ: 781C2 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: 08 3600 3600 | Fax: 08 3600 0036
Email: info@trungtamthietbi.com
Giấy ĐKKD số: 0310930284 tại TP HCM

Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét