Rèm cửa phòng ngủ màu hồng giúp cải thiện giấc ngủ

Phòng ngủ là nơi để chúng ta thỏa thích tính sáng tạo, thỏa thích trang trí theo ý muốn cá nhân, tại đây là không gian riêng tư của mỗi người nên những ai sở hữu riêng một phong ngủ bao giờ cũng muốn trang trí thêm một vài món nội thất hoặc tô vẻ cho căn phòng thêm đẹp, thêm lung linh. Phòng ngủ với gam màu chủ đạo là màu hồng thật sự không hiếm gặp mà đại đa phần các phòng ngủ của các bé gái, các bạn nữ sẽ có màu hồng.

Xét trên nhiều khía cạnh thì màu hồng rất phù hợp để làm gam màu chủ đạo trong căn phòng ngủ, thuộc gam màu nhẹ, màu hồng có thể mang đến sự nhẹ nhàng và thư thái, giúp chung ta có được một giấc ngủ sâu, chất lượng. Nếu xét về tính thẩm mỹ thì màu hồng có thể dễ dàng hồ hợp với những gam màu khác, cho nên sau này bạn có bố trí thêm một số món nội thất có gam màu khác cũng sẽ không mấy bị ảnh hưởng. Xét trên tính phong thủy thì gam màu này không ảnh hưởng đến bất kỳ tuổi và mệnh của con người, không khắc cũng không hợp.


Đối với các bé gái thì màu hồng thật sự xứng đáng để được chọn làm màu chủ đạo trong căn phòng ngủ của trẻ, và theo đó với gam màu hồng sẽ giúp cho bé hình thành được tính cách nữ tính hơn, dịu dàng hơn khi trưởng thành về sau. Điều này đã được các nghiên cứu khoa học chứng minh.

Ngày nay trong một căn phòng ngủ, dù muốn hay không chúng ta vẫn sẽ bố trí thêm một chiếc rèm che cửa, dù là chỉ để trang trí hay để che chắn nhưng với sự xuất hiện của bộ rèm thì chắc chắc sẽ ảnh hưởng  rất nhiều đến thẩm mỹ của căn phòng ngủ. Nếu căn phòng bạn đã chọn màu hồng là màu chủ đạo thì không có lý do nào mà màu rèm sẽ là một màu khác.

Chọn hoặc thiết kế một bộ rèm cửa phòng ngủ màu hồng hoàn toàn không khó, bất kỳ một điểm bán màn che nào cũng có màu hồng và có thể đặt may theo yêu cầu của khách. Nếu khách hàng có nhu cầu đặt mua rèm cửa màu hồng thì hãy liên hệ đến Việt Sun thông qua những thông tin liên hệ như sau:

CTY TNHH VIỆT SUN BLINDS

Địa chỉ: 34D Tăng Bạt Hổ, Phường 11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Điện Thoại : 0908 36 7070 Tell: 0909 36 7070

Email: vsb@vietsunblinds.com Google +: Công ty màn sáo Việt Sun Blinds

MST: 0312350916
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét