Điều gì cần phải lưu ý khi dùng máy chà nhám bàn

Có nhiều loại máy chà nhám khác nhau được sử dụng cho công đoạn gia công đồ gỗ nên máy chà nhám trở thành một dụng cụ không thể thiết trong bộ dụng cụ của người làm nghề mộc. Máy chà nhám bàn giúp hoàn thiện các bề mặt gỗ một cách nhanh chóng và mài mịn giúp nâng cao hơn giá trị của sản phẩm.


Máy chà nhám có chức năng thổi bụi


Lưu ý sử dụng máy chà nhám bàn


  • Khi sử dụng máy chà nhám bàn chúng ta không nên tạo áp lực lên máy vì có thể bật ngược trở lại về phía bạn tạo ra những tổn thương.
  • Cần để ý đến các thông số hoạt động, sử dụng máy chà nhám có quỹ đạo từ opm (quỹ đạo/ phút) lớn thì sẽ giúp cho việc chà nhám diễn ra nhanh chóng hơn.
  • Sử dụng các loại máy chà nhám có thể điều chỉnh được tốc độ sẽ giúp cho bạn có thể thực hiện các công việc trong góc cạnh dễ dàng hơn, tỉ mỉ hơn.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng máy trước khi dùng không bao giờ là thừa.
  • Đối với các vật liệu tạo mạt, gỗ tạo mạt cần phải đeo khẩu trang và mắt kính khi sử dụng để bảo vệ sức khỏe.
  • Đối với các thiết bị chạy động cơ làm việc tiếp xúc gần, dù tiếng ồn lớn hay nhỏ bạn cũng cần phải đeo tai bịt để phòng tránh điếc.
  • Không sử dụng máy chà nhám bàn ở gần lửa, vì mạt gỗ tạo ra là loại dễ bén lửa có thể gây ra cháy nổ.


Máy chà nhám bàn


Thị trường máy chà nhám bàn


Loại máy chà nhám bàn cũng nhẹ nên không bị mỏi tay trong quá trình sử dụng, máy gọn nhẹ và dễ dàng di chuyển, tay cầm băng cao su nên giảm được rung trượt, vòng bị chống bụi và có kết nối bộ phận hút bụi giúp bạn thực hiện công việc mà không phải lo lắng về bụi công nghiệp ảnh hưởng đến sức khỏe. Và ngoài các may cha nham (www.sieuthithietbi.com/danh-sach/may-cha-nham-164.sttb) dùng điện còn có thêm máy chà nhám sử dụng khí nén, công suất hoạt động lớn nhưng khi sử dụng bạn cần phải mua thêm máy nén khí, loại máy này thích hợp làm việc tại những nơi mà không có nguồn điện kéo tới.
Chú ý máy nén khí lớn nên rất khó di chuyển, bạn cần lựa chọn loại máy phù hợp với công việc của mình từ đó mới mang lại hiệu quả công việc tốt nhất, nhiều máy nén khí làm cho ề mặt từ nhẵn mịn thành thô ráp.

CÔNG TY THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP GTG
Địa chỉ: 2/64C Đất Thánh, P.6, Q.Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: 08 3868 6666
Fax:          08 3868 6688

Giấy ĐKKD số:  0303059482 tại TP HCM
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét