Nhiều điều cần biết khi chọn mẫu rèm cửa phòng ngủ

Vì phòng ngủ là không gian riêng của từng người, chính do vậy sự kín đáo luôn là yếu tốt hàng đầu khi thiết kế phòng ngủ, tuy nhiên vì nhiều lý do mà các hướng của cửa sổ phòng ngủ lại hướng ra những vị trí mà thông qua đó mà thông qua cửa sổ người khác có thể thấy được nhiều vị trí trong phòng một cách dễ dàng. Trong những trường hợp như thế này việc lắp rèm che cửa là đều rất cần thiết.

Chọn mẫu rèm che cho phòng ngủ nhiêu người chọn rất tùy hứng, không chú trọng lắm, chọn sao cũng được, cho đến khi lắp xong rồi thì mới thấy sự khó chịu. Đơn giản nhiều người nghĩ rằng phòng ngủ là không gian riêng của họ không mấy ai ra vào, nếu có thì cũng chỉ là những người thân trong nhà, cũng không có gì phải quan tâm xem mẫu rèm cửa phòng ngủ đẹp hay xấu mà phải lựa chọn cho mình một bộ rèm che thật sự phù hợp. Vậy thế nào là một bộ rèm phù hợp với phòng ngủ?



Chắc hẳn khi đọc câu hỏi trên thì ai cũng hình dung ngay trong đầu mình một câu trả lời dính dán đến thẩm mỹ, màu sắc. Điều này không sai nhưng nó không phải là yếu tố quan trọng trên hết đối với một bộ rèm dùng cho phòng ngủ. Điều đầu tiên mà bạn nên chú trọng đến chính là khả năng che chắn của bộ rèm che, một bộ rèm che cửa phòng ngủ phải đảm bảo được sự kín đáo, quá mỏng cũng không được mà dày quá thì cũng không tốt. Đối với không gian trong phòng ngủ thì nên chọn những mẫu rèm che bằng vải với đội dày vừa phải vì phòng ngủ cũng cần một lượng ánh sáng nhất định, nếu xã màn che hoàn toàn mà phòng vẫn nhận được một lượng ánh sáng tốt thì là phù hợp.


>>> Truy cập vào đây để tham khảo các mẫu rèm che cửa phòng khác đẹp nhé: http://mancuacanho.com/man-cua-phong-ngu.html

Bạn có thể làm một bộ rèm cửa với 2 lớp. Một lớp sử dụng nhằm mục đích che chắn sự tò mò của mọi người nhìn vào phòng nhưng vẫn đảm bảo lượng ánh sáng mặt trời chiếu vào phòng, lớp thứ 2 sử dụng khi bạn ngủ. Vì theo nghiêm cứu ngủ trong một không gian phòng có nhiều ánh sáng hoặc ánh sáng chiếu rọi vào mắt cũng sẽ khiến chất lượng giấc ngủ bị giảm sút, thậm chí là tăng nhiều khả năng mắc các căn bệnh nguy hiểm.


Khi nói về mặt thẩm mỹ khi chọn rèm cửa trong phòng ngủ thì cũng như tại phòng khách, bạn có thể đồng nhất màu hoặc để các cá nhân trong phòng thỏa thích chọn lựa vì đấy là không gian riêng của họ, thông qua cách chọn rèm che bạn có thể biết được sở thích và tính cách của thành viên ấy đấy nhé.
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét