Ba phương pháp giúp vận hành thuê server đỡ tiêu hao điện năng

Vì sao server tiêu hao nhiều điện năng

Với các dịch vụ cung ứng cho khách hàng các hệ thống máy chủ có năng suất vận hành cao để làm nguồn lợi cho chính mình. Các doanh nghiệp ngày nay thường thực hiện các giải pháp chuẩn để có thể thực hiện đầu tư các hệ thống cho dịch vụ thuê máy chủ của mình một cách tối ưu và hoàn hảo nhất. Nhưng nguồn lợi nhuận này không chỉ đến từ các dịch vụ tối ưu, mà khi chúng ta có thể đầu tư các hình thức khác thật tốt thì cũng tối ưu cho chúng ta được rất nhiều về chi phí như công đoạn tối ưu điện năng tiêu hao.



Ở các hệ thống máy chủ, server của các dịch vụ server Chúng thường được đặt trong một phòng mà chúng ta gọi chúng là phòng server. Các phòng server này thường tiêu hao rất nhiều điện năng. Thứ nhất là cho các hệ thống máy chủ từ điện lượng vận hành cho đến điện lượng hao phí qua việc tỏa nhiệt. Thứ hai là cho các thiết bị phụ trợ như hệ thống mạng, hệ thống làm lạnh cho máy chủ và làm lượng điện năng tiêu thụ của các phòng máy chủ bị đẩy lên rất cao.

Cách giảm điện năng hao phí khi cho thuê server


Từ đó khi kinh doanh thue server chúng ta cần phải có những hình thức đầu tư sao cho thật hoàn thiện để giúp cho các hệ thống máy chủ của chúng ta không chỉ hoạt động thật tốt mà còn tiêu hao ít điện năng nhất có thể. Cách thứ nhất là tối ưu linh kiện bằng cách thay thế các loại linh kiện chất lượng đến từ các thương hiệu lớn áp dụng các quy trình tiết kiệm điện năng như CPU mới, Ram mới hay ổ cứng mốới để giúp điện năng tiêu hao từ hệ thống máy chủ của chúng ta giảm đi được tới mức tối ưu và có hiệu quả cao nhất.


Kế đó, việc chúng ta thực hiện đầu tư theo các chiến lược tiêt kiệm điện từ các thiết bị ngoại vi như trang bị các hệ thống làm lạnh inverter cho hệ thống thue server (https://longvan.net/cloud-server.html)  của chúng ta, tối ưu các hệ thống mạng và làm những bước tiết kiệm điện năng cho toàn bộ khu vực để máy chủ sẽ giúp cho chúng ta có thể tiết kiệm thêm được một lượng điện năng khổng lồ để cung cấp cho các hệ thống một cách hoàn hảo hơn từ đó sinh ra nhiều lợi nhuận khi cho thuệ máy chủ , server hơn.

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP HỆ THỐNG LONG VÂN
Tòa nhà Long Vân, 37/2/6 Đường 12, P. Bình An, Q. 2, TP.HCM
Điện thoại: (08) 7303 9168



Fax: (08) 3740 4100
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét