Cách thức chuyển cây kiểng khi chuyển nhà tốt nhất

Dời cây kiểng, yếu tố cần quan tâm khi chuyển nhà


Khi thực hiện chuyển nhà, chúng ta không chỉ có chuyển các loại đồ đạc bên trong căn nhà đi mà chúng ta còn thực hiện chuyển cả các loại cây kiểng đối với các khu vực nhà ở, biệt thự có sân vườn. Các công đoạn chuyển nhà với đồ đạc bình thường đã khó khan. Chuyển cây kiểng còn khó khăn hơn nữa vì chúng ta phải tốn rất nhiều sức lựa để có thể vận chuyển chúng đi sao cho thật an toàn, tránh tính trạng cây bị chết sau quá trình chuyển dọn.



Vì sao khi chuyển nhà có cây kiểng thì cây lại hay bị chết. Đó chính là do trong quá trình thực hiện chuyển dọn , các công đoạn như bứng cây đi ra khỏi vị trí cũ, chuyển đi đã làm cây bị động nhiều đi tứ rễ gây mất sức. Từ đó chúng ta cần phải có nhiều kiến thức về cây trồng của mình, thực hiện chuyển dọn cây trồng sao cho thật tiêu chuẩn để tránh, hạn chế tối đa tình trạng cây chết sau khi chuyển đi.

Các cách thức di dời cây kiểng an toàn và hiệu quả


Yếu tố thứ nhất chúng ta cần quan tâm khi thực hiện chuyển dọn cây kiểng đó chính là chúng ta cần phải nắm rõ được hình thức rễ của cây, chúng là loại rễ cọc với rễ cái đâm sâu hay rễ cạn mọc thành chùm để trong giai đoạn bứng gốc, chúng tả đào đất sao cho hạn chế đứt rễ. Nhất là với các loại cây có rễ cái đâm sâu thì trong quá trình này chúng ta cần cẩn thận để tránh làm đứt rễ cái gây chết cây khi chuyen nha có cây kiểng.



Kế đó trong quá trình vận chuyển cây kiểng khi chuyen nha, tùy vào độ lớn của cây mà chúng ta lựa chọn phương tiện vận chuyển nhà http://vinamoves.com) cho chính xác. Tránh tình trạng sử dụng phương tiện không phù hợp gây gãy cành, đứt rễ. Khi chuyển cây, chúng ta cần phải dùng dây ràng để buộc cay theo phương cố định tránh tình trạng rung lắc. Hạn chế tình trạng sau khi bứng gốc chúng ta để cây quá lâu không trồng lại sẽ khiến cây mất sức khá nhanh. Đó chính là những yếu tố bạn cần chú ý khi thực hiện các hình thức này.


VINAMOVES - CHUYỂN NHÀ - CHUYỂN VĂN PHÒNG

Địa chỉ: B6 Khu biệt thự Thanh Đa, Phường 27, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Tel: 08-62589547 – 08-62589548




Fax: 08-35562975
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét