Giúp dịch vụ thuê server của bạn vận hành tốt hơn với tản nhiệt

Tản nhiệt quan trọng thế nào trong hệ thống kinh doanh cho thuê server


Khi kinh doanh xây dựng máy chủ cho thuê, nhiệt độ để máy chủ có thể hoạt động ổn định chính là một trong các tiêu chí chính để có thể xây dựng một hệ thống server hoạt động hoàn chỉnh và có chất lượng cao. Điều mà khách hàng đòi hỏi ở một dịch vụ Thue server ngày nay. Và để làm tốt được vấn đề này chúng ta luôn cần phải tập trung nhiệt độ cho máy chủ ở một mức độ ổn định để đem lại cho chúng ta sự đầu tư hoàn hảo nhất cho chúng ta.



Và để cho hệ thống kinh doanh Thue server  của chúng ta luôn được duy trì ở mức độ ổn định nhất để cho các hệ thống server của chúng ta có thể hoạt động bình thường đó chính là về tản nhiệt. Về tản nhiệt thì chúng ta cần đầu tư làm sao cho chúng có thể giúp các hệ thống server có thể hoạt động tốt mà không tiêu hao quá nhiều điện năng. Đó mới thực sự là phương pháp đầu tư tản nhiệt tốt nhất mà qua bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các cách đầu tư tản nhiệt hoàn hảo nhất.

Các hình thức đầu tư tản nhiệt tốt nhất


Để đầu tư tản nhiệt cho các dịch vụ Thue server một cách hoàn hảo nhất. Chúng ta cần chú ý đến 3 hình thức sau. Đầu tiên là sử dụng phòng để máy chủ, thiết kế làm sao cho các hệ thống máy chủ được đặt cách xa nhau một tí để chúng có thể tản nhiệt tối ưu. Có nhiều nơi vì tiết kiệm diện tích mà để các hệ thống máy chủ sát nhau làm cho hơi nóng của chúng tăng lên và đương nhiên khi vượt quá ngưỡng nhiệt mà các linh kiện chịu được thì chúng sẽ hoạt động chậm chạp đi thấy rõ.



Việc kết hợp với phòng lạnh từ các hệ thống điều hòa nhiệt độ cũng là việc cần thiết. Nhưng bạn cần chú ý đến các hình thức không gian sao cho máy lạnh có thể phát huy tốt mà không tiêu tốn quá nhiều điện của dịch vụ thuê server. Trong hệ thống tản nhiệt của bạn thì máy lạnh chính là nguồn tiêu hao điện năng lớn nhất. Càng chọn loại càng xịn, chức năng cao cấp thì chúng lại càng đỡ hao điện hơn và vận hành tốt hơn đấy.

Xem thêm: (https://longvan.net/cloud-server.html)

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP HỆ THỐNG LONG VÂN
Tòa nhà Long Vân, 37/2/6 Đường 12, P. Bình An, Q. 2, TP.HCM
Điện thoại: (08) 7303 9168
Fax: (08) 3740 4100
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét