Tham quan chùa Kiyomizu nét đẹp truyền thống của Nhật

Quý khách nếu đang có chuyến du lịch đến với đất nước Nhật Bản thì hãy một lần ghé quá địa điểm nổi tiếng chùa Kiyomizu. Nơi này là một địa điểm mà quý khách không thể bỏ qua khi đến Nhật. Vào những ngày mùa xuân, ngôi chùa sẽ hoàn toàn chìm vào trong những khung cảnh vô cùng ngọt ngào của màu hồng, một màu lãng mạn dành cho các đôi yêu nhau. Nếu quý khách đến đây vào mùa hạ thì quý khách sẽ chứng kiến một màu sắc nâu đỏ hiện lên nổi bật giữa những tán cây xanh mượt xung quanh. Vì thế hãy mua vé máy bay đi Nhật để có thể làm ngay một chuyến du lịch đến nơi này.

Khám phá ngôi chùa Kiyomizu đầy linh thiêng

ve-may-bay-di-nhat
Rực Sắc Hoa Anh Đào
Có thể nói đối với người dân Nhật Bản thì ngôi chùa Kiyomizu là một địa điểm tâm linh vô cùng quan trọng. Vì thế nơi này là nơi cầu nguyện mang lại những sự bình an, tình duyên, hay cầu con đường học vấn. Cũng chính vì thế mà nơi này thu hút khách du lịch đến đây để mong ước muôn của mình sẽ trở thành hiện thực.

Và để cho chuyến du lịch của mình có một trải nghiệm tuyệt vời nhất quý khách có thể đến thuê dịch vụ một bộ kimono truyền thống của Nhật để có hòa mình vào người dân nơi đây, tản bộ, chậm rãi ngắm những nhánh hoa tuyệt đẹp tại đây. Nếu quý khách đến đây vào mùa xuân quý khách sẽ hay gặp những cơn mưa phùn lất phất đầy lãng mạn. Vì thế để chuyến du lịch trở nên tuyệt vời nhất quý khách nhớ mang theo một chiếc dù xinh xắn.


gia-ve-may-bay-di-nhat
Mặc Kimono Truyền Thống


Và từ đó chụp lưu lại những bức ảnh tuyệt đẹp của mình khi mua vé máy bay đi Nhật, trong quá trình đi bộ quý khách sẽ thấy những hàng quán bán các món ăn đẵ sản nơi đây. Quý khách có thể vừa đi bộ vừa thưởng thức chúng một cách dễ dàng.

Ngay sau khi di chuyển lên tới cổng chùa, quý khách mua vé để bào và tiếp tục cuộc hành trình của mình bằng cách đến tham quan tòa nhà kiến trúc . Và từ đây quý khách tiếp tục đi theo bậc đá để đến với ngôi đền có 3 dòng nước nhỏ chảy ra. Đây là dòng nước thiên của ngôi chùa .

Mỗi dòng nước sẽ có những ý nghĩa khác nhau rõ rệt :

Nếu bạn là người đến để cầu tình duyên một người tâm đầu ý hợp thì bạn uống dòng nước chảy từ bên phải.

Nếu bạn muốn thần phù hộ mình có một tư duy tốt hơn người thì uống dòng nước chảy từ bên trái.

Nếu bạn mong muốn gặp được nhiều may mắn và có nhiều tiền bạc thì uống dòng nước chính giữa.

Và đặc biệt quý khách lưu ý nếu quý khách uống cả ba dòng nước thì sẽ bị phạt vì tính tham lam của mình.

Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét