Ngất ngây trước vẻ đẹp của sa mạc Mojave thuộc bang California nước Mỹ


Mỹ là đất nước rộng lớn với nhiều địa điểm tham quan du lịch và có rất nhiều vườn quốc gia mang nét đẹp độc đáo, nổi bật tại một trong số các vườn quốc gia nổi tiếng là sa mạc Mojave tuyệt đẹp. Với vé máy bay Mỹ khứ hồi du khách sẽ được đến khám và và trải nghiệm nhiều điều thú vị tại Mojave, nơi đây bao phủ bởi một phong cảnh sa mạc hoàn mỹ, cảnh sắc không tươi đẹp, xanh mướt như rừng xanh, biển bạc, nhưng nó lại mang một nét hoang sơ đẹp lạ thường.
ve-may-bay-my-khu-hoi
Cảnh đẹp của sa mạc Mojave
Trong sa mạc Mojave có rất nhiều địa điểm để bạn đi dạo khám phá, mỗi địa điểm là một hành trình khám phá đầy thú vị. Những thắng cảnh trong sa mạc Mojave mang một vẻ đẹp rất riêng, du khách sẽ bị cuốn hút vào những cảnh đẹp hấp dẫn ấy nếu bước chân vào sa mạc này, và có thể sẽ không muốn rời đi, bởi cảnh đẹp làm lưu luyến, khó quên.

Những danh lam thắng cảnh đẹp trong sa mạc Mojave

Khám phá thung lũng Chết: đây là một địa điểm được nhiều du khách yêu thích và ghé thăm đầu tiên khi đến tham quan sa mạc Mojave, nơi đây mang một vẻ đẹp huyền bí của những đồi cát, ngọn núi, đồi, màu đen của núi lửa, màu sắc khô cằn của đất,… những điều này tạo nên nét đẹp đặc trưng cho sa mạc. Bằng vé máy bay Mỹ khứ hồi đến khu vực giải trí biển Salton nằm trong khuôn viên của sa mạc Mojave, tại đây du khách có thể tổ chức các hoạt động vui chơi, nghỉ ngơi cắm trại hoặc dã ngoại với gia đình, bạn bè. 
ve-may-bay-my-khu-hoi-gia-re
Cây cối và hoa dại rực rỡ tuyệt vời
Xem thêm: Khu nghĩ dưỡng giữa rừng độc đáo ở Hà Nội

Tiếp đến du khách hãy ghé qua Red Rock State Park Canyon, nơi đây có rất nhiều vách đá dựng đứng, tạo nên một phong cảnh tuyệt vời cho sa mạc. Đến đây du khách còn có thể ngắm nhìn nhiều loài động vật hoang dã được bảo tồn, những loài chim quý hiếm như diều hâu hay những loài bò sát có tên trong sách đỏ. Du khách cũng có thể ngắm được cây cỏ, hoa rực rỡ tại Anza-Borrego Desert State Park, một công viên lớn nằm trong khuôn viên của sa mạc Mojave, nơi đây mang phong cảnh của vùng sa mạc khô cằn nhưng vẫn có nhiều loài cây, hoa xinh xắn, những cây xương rồng, rừng cọ hay những khóm hoa dại tuyệt đẹp.
dat-ve-may-bay-my-khu-hoi
Những cồn cát trải dài đầy thú vị
Đến khám phá khu vực Kelso Dunes, nơi có nhiều đụn cát trải dài, đi bộ trên những bãi cát mịn, cảm nhận chân bạn như đang bị lún sâu vào cát là một trải nghiệm đầy thú vị. Vé máy bay Mỹ khứ hồi sẽ giúp du khách có được những chuyến du lịch trải nghiệm thật ý nghĩa. Hãy thỏa sức ngắm nhìn những loài vật hoang dã quý hiếm như linh dương lùn, sóc hay sói,… tại công viên quốc gia Joshua Tree. Những cảnh đẹp sa mạc tại những nơi này sẽ cho du khách trải nghiệm về vẻ đẹp hoang sơ mang đậm chất thiên nhiên hoang dã và đầy huyền bí. 
Hãy để Vivavivu giúp quý khách có những chuyến du lịch trải nghiệm đầy thú vị một cách nhanh nhất bằng cách truy cập website của Vivavivu hoặc liên hệ trực tiếp tại phòng vé để chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trực trực tiếp cho quý khách, để quý khách có thể lựa chọn cho mình những chuyến đi hợp lý nhất.

Xem thêm: Tham quan chùa Kiyomizu nét đẹp truyền thống của Nhật
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét