Những địa điểm không thể không đến ở Singapore

Bài viết này tổng hợp những địa điểm không thể không đến khi đến với nước Singapore, Đây sẽ là những điều mà các du khách cần biết khi đang có ý định lên kế hoạch du lịch phượt cho mình vào dịp tết âm lịch diễn ra. Vì thế quý khách hãy đặt vé máy bay đi Singapore ngay hôm nay để có được những tấm vé ưu đãi nhất. Và chắc chắn đây sẽ là một kỳ nghỉ dưỡng ngày tết thú vị nhất trong cuộc đời của quý khách. 

Trải nghiệm những điều thú vị tại Singapore

Tour Vịt lội nước
toyota vios 2016
Nhà Hát Sầu Riêng
Đây là loại hình thức du lịch mới khá thú vị tại Singapore , đây vừa là thuyền vừa là xe, quý khách sẽ được ngồi trên xe và thưởng ngoạn những cảnh sắc ở hải cảng này. Thuyền vịt sẽ giúp cho quý khách có những trải nghiệm thú vị nhất về sự trải nghiệm trên rừng cũng như dưới nước. Quý khách tiếp tục được ngắm những cảnh vật xung quanh dòng sông, di chuyển tới công viên Merlion qua nhà hát Esplanade và cầu cang nổi tiếng Clifford.

Nhà hát trái sầu riêng Esplanade

Nhà hát với một thiết kế vô cùng độc đáo nên người dân Singapore đã đặt cho chúng cái tên là trái sầu riêng. Nhà hát bao gồm nguyên một phức hợp đa dạng với các khu nha hát biểu diễn, phòng hòa nhạc…Với một quy mô vô cùng rộng lớn, với những trang thiết bị âm thanh hiện đại bậc nhất thế giới, và phong chứa lên tới 1600 người trong một lúc. 


Đảo Sentosa

Đây là một hòn đảo thiên nhiên kết hợp với những khu giải trí vô cùng đặc sắc, ngoài ra có những rạp chiếu phim 4D chuyên chiếu những bộ phim lôi cuốn và hấp dẫn, chắc chắn quý khách sẽ có những giây phút thư giãn vô cùng thú vị và giải trí vô cùng độc đáo.
Tại đây quý khách có thể đến tham quan thêm địa điểm thế giới ngầm, nơi mà bạn có thể thỏa thích ngắm những chú cá đang bơi lội, những loại vật kỳ lạ của đáy biển. Ngoài ra nơi này cũng tổ chức những tuyết mục vui chơi nhạc nước có sự đầu tư cực kỳ chất lượng. Chúng tôi đảm bảo khi tới đây quý khách sẽ nhớ hoài không quên. Hãy nhanh chóng đặt vé máy bay đi Singapore để nhanh chóng nắm bắt cơ hội đến với đất nước thiên đường này. 
dat-ve-may-bay-di-singapore
Ngắm Cảnh Thành Phố Trên Khinh Khí Cầu


Khinh khí cầu DHL

Chỉ cần bỏ ra thời gian là 10 phút và quý khách sẽ được thấy toàn bộ khung cảnh về đêm đẹp lung linh của thành phố Singapore. Những ánh đèn từ các con đường, những ánh đèn từ các tòa nhà cao tầng đã tô vẻ lên những đường nét cho bức ảnh tuyệt đẹp này. Quý khách vừa có thể nhìn ngắm vừa có thể cảm nhận những cơn gió biển lạc trôi về nơi này. 

Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét