Hawaii thiên đường du lịch đất Mỹ


Thu hút du khách đến từ khắp các nơi trên thế giới không chỉ nhờ vào vẻ đẹp quyến rũ của các bờ biển như thiên đường, Hawaii còn gây chú ý bởi vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ của những ngọn núi lửa đang hoạt động trên chính các hòn đảo ở đây. Đó cũng là một trong những đặc điểm làm cho Hawaii trở nên đặc biệt hơn so với các bãi biển du lịch khác.
ve-may-bay-di-my
Khung cảnh Hawaii xinh đẹp
Đi du lịch bãi biển Hawaii xinh đẹp với vé máy bay đi Mỹ thì hoạt động chủ yếu là tắm biển. Đúng, nhưng đó không phải là tất cả. Hawaii đã được lập trình để cung cấp cho quý khách đa dạng các loại hoạt động vui chơi hấp dẫn và đầy ấn tượng.

Những địa điểm khám phá lý tưởng tại Hawaii

Bãi biển Hawaii gồm nhiều bãi biển tạo thành như Kailua và Waikiki và những bãi biển này đều góp mặt trong danh sách “top” những bãi biển đẹp nhất trên thế giới do các tạp chí lớn bình chọn. Ban ngày, Hawaii là bãi biển với những bờ cát trắng tinh trải dài vô tận, nước biển xanh mướt, nắng phơi mình vàng ươm trên bờ cát. Về đêm, Hawaii là địa điểm có cảnh hoàng hôn đẹp nhất trên thế giới. Còn lựa chọn nào tuyệt vời hơn khi đến Hawaii bằng vé máy bay Mỹ khứ hồi cho một buổi hẹn hò hay một tuần trăng mật lãng mạn nhỉ?

Hula gọi mời
Đến với quần đảo Hawaii, du khách sẽ được đắm mình vào vũ điệu Hula vô cùng nổi tiếng được trình diễn bởi các cô gái thổ dân địa phương xinh đẹp và quyến rũ. Một cốc rượu vang thơm lừng, một điệu nhạc jazz nhẹ nhàng du dương, tiếng sóng xô bờ cát rộn rã, hòa cùng vũ điệu say đắm Hula, và ngắm hoàng hôn mê mị trên bờ biển, chắc chắn du khách sẽ được trải nghiệm khoảng thời gian chưa từng trải qua trong cuộc đời.
ve-may-bay-di-my-gia-re
Các cô gái thổ dân quyến rũ trong điệu nhảy Hula

Khi mặt trời chìm vào giấc ngủ cũng là lúc phố thị lên đèn. Sải bước trên đường phố Honolulu vào đêm khi đặt vé máy bay đi Mỹ du khách như lạc bước trong một thế giới “ảo”. Dưới ánh đèn lung linh lấp lánh đầy ma thuật của các tòa nhà, các cửa hàng bên đường, quý khách sẽ được cảm nhận làn gió mát rượi của biển, thong dong sải bước hòa vào dòng người không vội vã, như một con người Hawaii. Một sự bình yên đến lạ thường. 
ve-may-bay-di-my-khu-hoi
Thành phố Honolulu vào đêm

Quan sát quần đảo từ trực thăng là một hoạt động vô cùng độc đáo

Không cách nào để chiêm ngưỡng hết được vẻ đẹp tuyệt vời của quần đảo này ngoài cách ngắm chúng trên không bằng trực thăng, cả ban ngày và ban đêm. Tuy phải chi một khoản chi phí không nhỏ để thực hiện hoạt động này, tuy nhiên du khách sẽ không bao giờ phải cảm thấy nuối tiếc vì đã có được trải nghiệm thật sự đáng nhớ trong cuộc đời.
dat-ve-may-bay-di-my
Toàn cảnh hòn đảo Hawaii từ trực thăng
Không chỉ là một thiên đường nổi tiếng với đa dạng các hoạt động du lịch biển, Hawaii một lần nữa khẳng định tên tuổi của mình vì sở hữu khu trung tâm mua sắm ngoài trời sầm uất nhất trên thế giới – Ala Moana. Còn gì tiện lợi hơn khi vừa đi du lịch vừa có thể mua sắm những món quà lưu niệm cho gia đình, bạn bè, và cả bản thân mình nữa. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay vé máy bay đi Mỹ giá rẻ để lượn một vòng khu trung tâm mua sắm này, biết đâu sẽ vớ được một món hàng rất Hawaii thì sao nhỉ. Hãy truy cập website của Vivavivu hoặc liên hệ trực tiếp tại phòng vé để chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trực trực tiếp để quý khách có những chuyến du lịch thật vui vẻ và đầy thú vị.


Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét