Đến Cao Hùng để khám phá bằng vé máy bay đi Đài Loan

Nổi tiếng không kém gì so với thành phố Đài Nam, Cao Hùng là một thành phố trẻ hơn, khá là sầm uất nằm ở phía tây nam của đất nước Đài Loan. Thành phố Cao Hùng có lẽ cũng sẽ không khác gì với Đại Nam, hầu như ai ai cũng đã từng nghe tên ngay cả khi chưa đến thăm xứ Đài bao giờ. Kiếm ngay một vé máy bay đi Đài Loan để đến nơi này.
dat-ve-may-bay-di-dai-loan
Cao Hùng - Đài Loan
Với vị trí đứng thứ 2, chỉ sau Đài Bắc đó là thành phố Cao Hùng, cũng là một thành phố cảng lớn nhất của đảo quốc Đài Loan và cảng biển của thành phố này đã được xếp hàng thứ 6 ở trên thế giới về mật độ tiếp nhận và vận chuyển hàng hóa. Được gọi là Harbor Capital, thành phố Cao Hùng là một trong số những niềm tự hào lớn nhất của người Đài Loan vì tầm quan trọng, vị trí cũng như là sự phát triển của nó.

Khám phá ngay thành phố Cao Hùng để tìm hiểu thêm nhiều điều


Được quy hoạch rất cẩn thận, Cao Hùng có mạng lưới giao thông khá là tốt, khác hẳn nhiều so với tình trạng tắc nghẽn của Đài Bắc. Điều kiện để đến Cao Hùng cũng khá thuận lợi khi mà thành phố này có sân bay quốc tế, có cả những chuyến bay đến và đi các nước ở trong khu vực Châu Á. Đến Cao Hùng, du khách còn có thể đi tàu cao tốc hoặc đi xe bus hay đi thuyền theo đường biển đều được. Tìm vé máy bay Đài Loan khứ hồi để khám phá thành phố đẹp này.
Đến thăm Cao Hùng, du khách có lẽ sẽ phải chú ý trước tiên đó là Bến phà Singuang nằm ở trong Cảng Cao Hùng, một trong số những nơi ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp, hay là đến Bến phà True Love cũng lãng mạn không kém phần nào, Bến phà Số 13 Honorary, hoặc là Fishermen’s Wharf. Cao Hùng còn rất hấp dẫn các du khách bởi dòng sông Tình Yêu với những chuyến phà Cijin nổi tiếng đi đi lại lại ở giữa Cijin và Hamasen, sẽ mang lại cho du khách một hành trình vô cùng tuyệt vời để thưởng ngoạn một bức tranh toàn cảnh của Cảng Cao Hùng.
ve-may-bay-dai-loan-khứ-hồi
Cảng Cao Hùng
Cảnh biển của Cao Hùng còn phải kể đến đó là Vịnh Xizi nằm ở bờ tây của thành phố, đây cũng là một điểm đến khá là thú vị mà nhiều du khách thường lựa chọn để ghé thăm khi có dịp đến thành phố Cao Hùng. Ngoài ra, thành phố này còn nhiều điểm đến khác để cho du khách khám phá như là Vườn quốc gia Yushan, Hồ Yushan Tian hay còn gọi là Tianchi, Núi Kuaigu Guanhay hay còn gọi Guanshan và Yakou, Núi Shiba Luohan hay còn gọi là Núi La Hán, Rừng quốc gia Maolin, Rừng quốc gia Tengzhi, Vườn quốc gia Shoushan.

Bằng vé máy bay đi Đài Loan đến thăm thành phố Cao Hùng


Để tìm hiểu thêm văn hóa, lịch sử của thành phố, có hàng loạt những cái tên sẽ khiến cho du khách phải chú ý như là Bảo tàng lịch sử Cao Hùng, Bảo tàng Nghệ thuật Cao Hùng, Trung tâm Văn hóa Cao Hùng, Trung tâm âm nhạc Cao Hùng, Bảo tàng Kỹ thuật Khoa học Cao Hùng, Kaohsiung Rose Basilica, Tu viện Núi Fo Gunag, Đền Yaunheng, Cổng Bắc Xiongzhen, Đền Khổng Tử Cao Hùng. Đến đây để trải nghiệm khi bạn sở hữu vé máy bay đi Đài Loan tại vivavivu.



Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét