Trải nghiệm nét đẹp hấp dẫn với vé máy bay đi Thái Lan


Thái Lan là một đất nước có nền văn hóa độc đáo, có những thắng cảnh hấp dẫn. Chính vì thế chúng ta cần chuẩn ngay hành trang cho chuyến du lịch khám phá khi giá vé máy bay đi Thái Lan không quá cao để có cơ hội  được những trải nghiệm thú vị.
Du lịch Thái Lan ngày một thu hút lượng lớn khách du lịch quốc tế ghé thăm hàng năm. Đặc biệt vào khoảng thời gian mùa thu thời tiết mát mẻ, đón những cơn gió lành lạnh, Thái Lan là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách du lịch. Để chuẩn bị cho hành trang du lịch đến đây bạn nên dành chút thời gian tìm hiểu trước để tránh trường hợp sốc văn hóa khi du lịch đến đây.
gia-ve-may-bay-di-thai-lan
Thành phố Bangkok Thái Lan

Thăm thú đất nước tuyệt đẹp với vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ

Thái Lan đang kích cầu du lịch vậy nên bạn dễ dàng tìm được vé giá rẻ đi đến đây. Tùy vào từng thời điểm, từng hạng vé, điều kiện tài chính mà bạn chọn vé thích hợp. Để có vé chất lượng và giá vé máy bay đi Thái Lan thấp các bạn nên chú ý truy cập các trang web của các hãng hàng không như:

  • Vietnam airlines, Jetstar, Vietjetair: hãng hàng không Việt Nam
  • Thai Airline, Air Asia và nhiều hãng khác (lưu ý đặt càng sớm thì giá càng rẻ)

Thời gian bay từ Hà Nội đến Bangkok là 1 tiếng 50 phút, từ Hồ Chí Minh là 1 tiếng 30 phút. Giá vé của các hãng này đều dao động từ 1,000-2,000,000 nếu bạn mua vé khứ hồi thì lại còn rẻ hơn. Có bạn chỉ mua tầm 2,500,000/vé khứ hồi. Đến Thái lan nếu đi mau sắm thì các bạn đi đi tầm 11h vì 10h các khu chợ, trung tâm mua sắm mới hoạt động đừng đi sớm rồi sốt ruột vì chờ đợi nhé. Thái Lan họ dùng tiếng Thái, ít người biết và sử dụng tiếng Anh lắm nên thủ sẵn một số từ tiếng Thái phổ biến hay cách tốt nhất là có thông dịch viên sẽ tiện cho bạn hơn.

Một vòng trải nghiệm Thái Lan xinh đẹp

ve-may-bay-di-thai-lan
Trung tâm thương mại tại Thái Lan
Đi đến Thái khi giá vé máy bay đi Thái Lan không quá cao là bạn đã tiết kiệm được một chi phí lớn dành cho việc đi mua sắm rồi nhé. Hàng hóa mua sắm ở Thái Lan rất đa dạng: từ các đồ dùng gia đình, đồ điện tử cho đến các mặt hàng đá quý, trang sức đều có mặt ở các chợ, trung tâm thương mại cả. Tuy nhiên, không nên mua đồ điện tử tại các trung tâm thương mại vì giá khá cao so với ngoài cửa hàng. 
ve-may-bay-di-thai-lan-gia-re
Ẩm thực Thái Lan
Mua ngoài cửa hàng có thể thấp hơn 10%-40%. Chú ý trước khi cất bước đi khỏi chỗ bán hàng thì nhớ kiểm tra thật kỹ và lấy hóa đơn nhé. Mua quần áo hàng hiệu như Zara, H&M, miss 60 thì vào các trung tâm để tránh mua nhầm hàng fake. Thưởng thức ẩm thực với giá vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ khi đến Thái nhé. 
Đặc trưng các món ăn Thái hơi cay, nhưng không nồng, khá phù hợp với khẩu vị người Việt. Có khá nhiều thể loại kem độc đáo mới lạ tại đây nên nếm thử: kem cuộn, kem xoài, pad Thái…Đi Thái Lan để có những trải nghiệm mới lạ và Thái Lan là một trong những nguồn hàng lớn và độc đáo nhất mà gần Việt Nam cho những bạn thích kinh doanh buôn bán nhé.

Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét