Kinh nghiệm du lịch Sydney với vé máy bay đi Úc giá rẻ


Nước Úc có rất nhiều thành phố nổi tiếng và Sydney là một trong những thành phố đó. Rất nhiều người lầm tưởng Sydney là thủ đô của nước Úc, nhưng thực ra thủ đô của Úc lại là thành phố Canberra. Tuy nhiên Sydney lại là thành phố hiện đại, nổi tiếng, văn minh, nhiều điểm tham quan du lịch và có mức sống đô thị hóa cao nhất ở Úc. Cùng mua vé máy bay đi Úc giá rẻ để khám phá thành phố du lịch Sydney, Úc.
ve-may-bay-di-uc-gia-re
Thành phố Sydney
Sydney được bao phủ bởi 24 bãi biển xanh trong và nắng rực rỡ. Có quá nhiều thứ đáng xem ở đây. Dường như hơi thở của biển là một phần không thiếu được trong cuộc sống hàng ngày của Sydney. Thành phố cảng Sydney là sân chơi lý tưởng cho những ai yêu thích thuyền buồm, bơi lội, cắm trại hay câu cá. Bên cạnh những bãi biển Sydney còn sở hữu những ngọn núi cao hùng vĩ.

Thời gian thích hợp để mua vé máy bay đi Úc với giá rẻ

Tình hình thời tiết và khí hậu sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch du lịch của bạn, bởi vậy việc chọn thời điểm nên mua vé máy bay đi Úc giá rẻ du lịch Sydney tốt nhất là điều rất quan trọng. Các hãng hàng không tùy vào thời tiết mà có các chiến lược tung vé kích cầu nhu cầu của du khách. Thời điểm có nhiều vé bán ra nhiều nhất là khoảng tháng 3- tháng 5 mùa thu của Úc. Vì khí hậu Úc trái ngược với thế giới. Về phương tiện di chuyển trong nội thành Sydney thì bạn có 3 lựa chọn:

  • Bạn có thể sử dụng taxi nếu không biết đường, chi phí của phương tiện này thì hơi cao.
  • Xe bus hay tàu điện ngầm: phải chuẩn bị kiến thức để bắt xe hay đón tàu tránh trường hợp sai tuyến nhé.Và nên mua thẻ My Zone Multi để tiết kiệm chi phí đi lại nếu bạn ở kế hoạch ở lại lâu nhé.
  • Nếu tự tin rành đường và khả năng định hướng tốt bạn nên trải nghiệm phương tiện xe đạp. Sydney rất khuyến khích người dân của họ sử dụng xe đạp để di chuyển, vừa tiết kiệm vừa bảo vệ môi trường.


Khám phá những khách sạn đẹp tại Sydney 

Sau khi đặt được vé máy bay đi Úc giá rẻ, bạn cần tiến hành đặt phòng khách sạn khi du lịch Sydney, Úc  đặt càng sớm càng tốt, nhất là vào các tháng mùa cao điểm tại Sydney. Vừa là để tránh tình trạng không có phòng, giá dịch vụ tăng cao, vừa có thể nhận những ưu đãi và tạo điều kiện dễ dàng khi xin visa du lịch Sydney.Sydney là thành phố du lịch, nên sẽ không thiếu khách sạn, nhà nghỉ, resort cho bạn thuê. Tùy theo nhu cầu và điều kiện kinh tế, khách sạn cao cấp hay trung trung, bình dân hoặc Dorm.Giá dao động từ 400,000-5,000,000/ đêm. Và giá cả thì tùy theo loại hình lưu trú mà bạn lựa chọn, thông thường giá phòng một đêm của khách sạn hạng sang sẽ dao động trong khoảng 3.500.000 – 5.000.000VNĐ; tầm trung là từ 800.000 – 1.500.000VNĐ và giá rẻ là từ 400.000 – 600.000VNĐ.
ve-may-bay-di-uc
Khách sạn đẹp tại Sydney-Úc
Hy vọng những kinh nghiệm hướng dẫn về du lịch Sydney về vé máy bay đi Úc giá rẻ trên đây sẽ giúp các bạn có sự chuẩn bị và chuyến tham quan, du lịch Sydney hoàn hảo nhất. Hãy đi và chia sẻ thêm cho mọi người nhé.


Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét