Đặt vé máy bay đi Singapore để thưởng thức ẩm thực Peranakan

Quay trở lại thời gian một chút và cùng chiêm ngưỡng ngôi nhà tuyệt đẹp đã được phục hồi từ một thời đại xa xưa. Đã được xây dựng vào đầu từ những năm 1900, ở mặt ngoài của ngôi nhà này đã được phân biệt bởi vữa lót thạch cao xây dựng và gạch men mang nhiều màu sắc khác nhau. Đặt vé máy bay đi Singapore để thăm quan nơi đây.
dat-ve-may-bay-di-Singapore
Ẩm Thực Peranakan
Nơi đây có rất nhiều các món ăn ngon độc đáo như: Món Otak Otak, một món ăn vặt thú vị gồm thịt cá được xay nhuyễn trộn với một hỗn hợp đậm đặc chứa nước cốt dừa, tương ớt, sả và tỏi. Món ăn này được bọc lá chuối đã được hấp mềm, trước khi mà được nướng nhẹ ở trên than hồng.

Đến nơi đây để thưởng thức những món ăn ngon hấp dẫn và khám phá


Thưởng thức món Cà ri Laska – Cay nồng, béo ngậy và đậm đà. Nguyên liệu để làm ra món này gồm có mì (bún), chả cá, tôm, sò huyết và cả giá thái nhỏ ăn kèm với nước cà ri sốt dừa cay. Laksa là một món ăn rấ phổ biến của người Peranakan tại Singapore và Malaysia. Ngoài ra còn có món Ayam Buah Keluak: Món ăn chính của người dân Peranakan, được làm từ các miếng thịt gà (cũng có khi là thịt lợn) kết hợp với hạt keluak ( một loại hạt đặc trưng với vỏ cứng nhưng ở bên trong tiết ra nước hơi cay cay), món ăn này có hương vị độc đáo và quyến rũ đến mức phải thử nếm mới có thể tin được. Đây là một món ăn chính rất được ưa chuộng của người Peranakan. Bạn hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Singapore để đến thăm quan.
ve-may-bay-di-Singapore
Món Cà Ri Laska
Những đến Singapore không chỉ có thể. Bạn cũng có thể đến thăm quan bảo tàng Quốc gia Singapore là bảo tàng lớn nhất ở quốc đảo này, nằm tọa lạc ở ngay khu vực trung tâm của thành phố, được xem như là một biểu tượng kiến trúc độc đáo ở trong quần thể bảo tàng của quốc đảo Singapore. Đến ngôi nhà Baba House, ngôi nhà di tích này đã là nơi ở của một gia đình người Peranakan sinh sống vào thập niên 20, là một trong số những ngôi nhà duy nhất vẫn còn lưu giữ lại với cách bài trí nội thất khá còn nguyên vẹn vẻ độc đáo và trau chuốt. Tầng thứ ba của ngôi nhà này đã được người ta chuyển thành một nơi để trưng bày nghệ thuật, dùng tổ chức những buổi triển lãm văn hóa, nhằm khuyến khích những nhà nghiên cứu, các nhà học thuật đến tham quan và thảo luận về bản sắc văn hóa, sự giao thoa văn hóa, ý nghĩa lịch sử của người Peranakan gốc Hoa đã sinh trưởng ở đây.
Mua sắm ở Peranakan, mua về những món quà và đồ lưu niệm Peranakan sặc sỡ. Trong những khu Peranakan như là Katong và Joo Chiat, bạn sẽ tìm thấy kebaya lụa đã được thêu tinh tế và sarong, kasot manek và túi xách.

Thăm quan khám phá khi bạn đặt vé máy bay đi Singapore


Nếu bạn có cơ hội đến thăm quan và khám phá quốc đảo sư tử thì bạn hãy dừng chân để mua sắm, thưởng thức ẩm thực. Nếm những món ăn ngon nhất để biết được ẩm thực ở đây độc lạ thế nào. Hãy đặt vé máy bay đi Singapore để được thưởng thức.



Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét