Kỳ nghỉ khó quên với vé máy bay đi Thái Lan khứ hồi


Thái Lan không dừng lại ở thị trường nhộn nhịp ở Bangkok và trên bãi biển. Đằng sau những ngôi nhà gỗ bên bờ biển và spa sang trọng, bạn sẽ tìm thấy những bức ảnh của cuộc sống của Thái Lan với những đường phố đầy vị ẩm thực, tiếng xe tuk tuk, đền Angcovat và tượng  Phật khổng lồ. Đặt vé máy bay đi Thái Lan để đến cảm nhận người dân Thái Lan nổi tiếng hiếu khách, và Thái Lan là một trong các góc đầu tiên của khu vực Đông Nam Á thực sự mở cửa cho người ngoài – với sự giúp đỡ của nhà vua thế kỷ 19 Rama IV, và tình yêu của mình với các nước phương Tây. Đó là Rama IV, người khởi xướng Thái Lan trên con đường hiện đại hóa, và cũng thuyết phục người dân của mình thay thế đũa bằng dao và nĩa.

dat-ve-may-bay-di-thai-lan
Đất nước Thái Lan hiện đại

Làm sao để tới Thái Lan nhanh nhất và rẻ nhất

Đến Thái Lan là khá dễ dàng, với các chuyến bay đến và đi từ hầu hết các sân bay lớn. Hiện nay, có rất nhiều hãng hàng không mở rộng nhiều chuyến bay từ khắp nơi trên thế giới về đất nước này, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, để sở hữu một vé máy bay đi Thái Lan khứ hồi giá rẻ, bạn nên tìm và đặt ở những nơi uy tín, chất lượng cao, và giá cả hợp lý nhất. Vivavivu đáp ứng được những yêu cầu đó của bạn bởi vì chúng tôi là đại lý vé máy bay chính thức của các hãng hàng không quốc tế và nội địa. Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào để đến với đất nước xinh đẹp này. Tổng đài của chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón bạn: 1900 6042. 
Khí hậu quanh năm của Thái Lan nóng nhưng nó trải qua một số cơn mưa giữa tháng Năm và tháng Mười. Tuy nhiên, các trận mưa lớn này thường rất ngắn. Vì thế, hãy ghi chú lại và tránh những thời điểm này ra nhé. 

Top những nơi nên ghé thăm khi đến Thái Lan

Nghỉ ngơi trên bãi cát trắng tinh khiết và đắm mình trong biển xanh lấp lánh trên các quần đảo Thái, khám phá Chiang Mai hoặc túi cho mình một món hời tại một thị trường Bangkok ...
BANGKOK
Đường phố nhộn nhịp cùng với những chiếc xe tút tút, đây là thủ đô của Thái Lan. Bạn có thể sẽ bị thôi miên bởi dòng người đông đúc, những Grand Palace rực rỡ  và Phật Vàng 5,5 tấn.  Thưởng thức hương vị món ăn đất Thái, thả hồn tại một quán bar trên sân thượng.
ve-may-bay-di-thai-lan
Bangkok thủ đô của Thái Lan
CHIANG MAI
Chào mừng bạn đến chân núi nhấp nhô, ngôi đền linh thiêng và cảnh quan tươi tốt của miền Bắc Thái Lan. Đi lang thang qua các khu chợ đêm nhộn nhịp và nhạc sống tại một trong các quán bar Chiang Mai sau đó đi qua các ngọn đồi, nơi bạn sẽ đi lang thang qua những ngôi làng xa xôi và tìm hiểu những bí quyết để sinh tồn trong rừng.
ve-may-bay-di-thai-lan-gia-re
Chiang Mai tại Thái Lan
KOH TAO
Với vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ của Vivavivu, bạn có thể lặn ngắm san  hô ở các đảo của Koh Tao và khám phá tàu ngầm và tàu chiến Thế chiến II. Chắc chắn bạn sẽ không vội vàng rời bỏ nơi này đâu. 
ve-may-bay-di-thai-lan-khu-hoi
Biển Koh Tao tuyệt đẹp

KOH PHI PHI
Koh Phi Phi có lẽ là nơi  mang tính biểu tượng nhất, hình ảnh bưu thiếp của Thái Lan, đã được đưa vào phòng vé hit 'The Beach'. Vách đá vôi, vùng biển aquamarine và cát trắng lấp lánh, quần đảo sáu hòn đảo có thể dễ dàng khám phá bằng thuyền từ Phuket. Tham quan Đảo Khỉ và nghỉ đêm trại trên Maya Bay. Thật tuyệt vời!
dat-ve-may-bay-di-thai-lan-gia-re
Đảo Koh Phi Phi
Từ thủ đô đầy màu sắc và náo nhiệt của Bangkok đến hòn đảo tuyệt đẹp của Thái Lan, ngày lễ ở đây là một sự pha trộn kỳ lạ của văn hóa, ẩm thực và phong cảnh. Cho dù đó là đi qua các khu rừng nhiệt đới trên một con voi hoặc đi lang thang xung quanh chợ nổi của Bangkok, bạn chắc chắn sẽ có một kỳ nghỉ khó quên.

Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét