Bằng vé máy bay đi Nam Phi để đến kì quan thế giới Núi Bàn


Núi Bàn từ rất lâu đã được xem là một biểu tượng của thành phố Cape Town nói riêng và cả đất nước Nam Phi nói chung. Ngọn núi rất đặc biệt này được đất nước này chọn là hình ảnh đai diện xuất hiện ở trên lá cờ Cape Town và cả phù điêu của chính quyền địa phương nơi đây. Cùng đến núi Bàn bằng vé máy bay đi Nam Phi.
Đứng trên đỉnh Núi Bàn thì du khách sẽ có cơ hôi được ngắm nhìn toàn cảnh Nam Phi sau một chuyến hành trình bằng cáp treo hoặc là leo bộ lên núi. Núi Bàn đã được UNESCO công nhận là một di sản thế giới và cũng là niềm tự hào của người dân Nam Phi. Ngọn núi này mang trong mình vẻ đẹp độc đáo về cả diện mạo và cả hệ động thực vật phong phú. Cùng đến Nam Phi khám phá vẻ đẹp của kì quan thế giới Núi Bàn này bạn nhé!
vé-máy-bay-đi-Nam-Phi
Ngắm nhìn Núi Bàn nổi tiếng của Nam Phi

Hành trình khám phá kì quan thế giới Núi Bàn ngay hôm nay

Khi đến Nam Phi bạn sẽ không thể bỏ qua địa danh Núi Bàn này được. Bạn có thể tham quan Núi Bàn bằng cáp treo hoặc là cũng có thể leo bộ lên núi qua các con đường mòn. Lối đi mà phổ biến nhất đó là qua hẻm núi Platteklip Gorge. Hành trình leo bộ này mất khoảng chừng từ 1 – 3 giờ đồng hồ. Núi Bàn rất nổi bật trên vịnh biển xanh với hình dáng một là mặt bàn bằng phẳng chạy dài khoảng hơn 3km và được bao bọc xung quanh bởi nhiều những vách đá thẳng đứng. Mặt bàn khá bằng phẳng được cấu tạo gồm những dãy núi như: đỉnh Ác quỷ – Devil nằm ở phía đông, ngọn núi đầu sư tử – Lion Head nằm ở phía tây. Có một so sánh rất là thú vị về hình ảnh Núi Bàn: đó là khi nhìn một cách tổng thể, Núi Bàn giống như một sân khấu vậy. Đỉnh Devil và núi Lion Head là ở 2 bên cánh gà của sân khấu, trung tâm là có Cape Town và vịnh Table đóng một vai trò là tấm màn sân khấu nằm ở phía sau sân khấu, Còn ở phía trước mặt là đồi tín hiệu – Signal cùng với thành phố Bowl như một thính phòng để cho khán giả ngồi xem các tiết mục biểu diễn trên sân khấu. Kiếm giá vé máy bay đi Nam Phi lúc này bạn nhé.
vé-máy-bay-đi-Nam-Phi-giá-rẻ
Núi Bàn nằm nổi bật trên vịnh biển xanh
Xem Thêm: Nghỉ dưỡng ở khu du lịch sinh thái Nhân Tâm tại thành phố Nha Trang
Nhắc đến kì quan thế giới Núi Bàn – Nam Phi, thì du khách không nào chỉ nhắc đến hình dáng kì lạ của ngọn núi này, một vẻ đẹp hòa quyện đan xen ở giữa Núi Bàn cùng vùng vịnh xanh trong ở dưới chân núi mà người ta vẫn còn nhắc đến sự đa dạng của hệ sinh vật tại nơi đây. Nhiều những nhà khoa học xem nơi đây như là một bảo tàng thiên nhiên với rất nhiều loài cây độc đáo, các loài cây nhỏ nhất thế giới hay nhiều những loài động vật quý hiêm, có nguy cơ bị tuyệt chủng… Theo một thống kê chưa được đầy đủ (bởi chưa bao gồm nhiêù những loài thực vật nguyên thủy đang sinh sống trong khe núi) thì trên đỉnh của Núi Bàn tập hợp khoảng cỡ hơn 2200 loài thực vật bụi rậm trong số đó thì hầu hết thuộc dòng họ quốc hoa Nam Phi như là: Protea. Nói về động vật, Núi Bàn đã là nơi cư trú của rất nhiều loại động vật hoang dã như là: nhím, hươu, báo, mèo Châu Phi…

Tìm điểm cuốn hút đặc biệt của Núi Bàn cùng vé máy bay đi Nam Phi

Cùng tham gia hành trình khám phá vẻ đẹp của ngọn núi nổi tiếng này ngay hôm nay, để hiểu biết thêm nhiều về đất nước Nam Phi xa xôi này. Hãy đến đại lý vé máy bay vivavivu để được hỗ trợ hướng dẫn cách đặt vé nhanh nhất và là người sở hữu giá vé máy bay đi Nam Phi hấp dẫn nhất.
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét