Đến xem hoa rừng Suối Hoa bằng vé máy bay đi Đà Nẵng Vietjet

Du lịch Đà Nẵng xưa nay đã được biết đến chủ yếu là biển xanh và cát trắng, những ngọn núi rất hùng vỹ cùng với những điểm đến mang dấu ấn lịch sử. Thế những có một điểm đến mang vẻ đẹp cân bằng của thiên nhiên đó là Suối Hoa. Cùng mua vé máy bay đi Đà Nẵng Vietjet để chiêm ngưỡng.
đặt-vé-máy-bay-đi-đà-nẵng
Suối Hoa - Đà Nẵng
Thực sự như một luồng gió nhẹ nhàng thanh mát, làm ấn tượng thêm trong hành trình tham quan và khám phá thành phố trẻ của miền Trung. Suối Hoa còn có thể được xem là một trong số những điểm đến ở Đà Nẵng khá đặc biệt, bởi không gian chan hòa của nơi đây cùng đậm chút nét văn hóa của những đồng bào Cơ Tu, sinh sống ở trong khu vực hấp dẫn này.

Chiêm ngưỡng không gian hoa rừng lãng mạn ở Đà Nẵng

Suối Hoa nằm thuộc địa bàn xã Hòa Vang, cách xa trung tâm Đà Nẵng cỡ hơn 30km, từng là một địa danh gắn với cái tên nổi tiếng qua nhiều các cuộc chiến tranh vì độc lập dân tộc như là Đông Trường Sơn. Suối Hoa đã được gọi bằng cái tên mộc mạc nhưng mà có chút nên thơ lãng mạn ẩn chứa. Đầu nguồn là các ngọn thác nước trong veo, thanh ngọt ở phía Bà Nà và khu Núi Chúa, dòng nước chảy len lỏi qua núi rừng, dọc theo dòng chảy là những dải hoa vào mùa xuân bung nở rực rỡ, làm thắm rực cả bầu trời trong xanh và rừng cây bạt ngàn. Có lẽ đó cũng chính từ những cảnh quan đẹp mặn mà của hoa trang và nhiều những dải hoa dại khác mọc ở ven suối, mà người ta đã đặt đã tên cho suối là Suối Hoa. Kiếm ngay vé máy bay đi Đà Nẵng Vietjet để đến nơi ký tưởng này.
vé-máy-bay-đi-đà-nẵng
Cầu Treo Ở Suối Hoa
Du khách đến với Suối Hoa sẽ như được lọt thỏm vào giữa thiên nhiên hoang sơ tuyệt vời của đất trời thành phố Đà Nẵng. Cảnh quan thơ mộng yên bình, cũng những là khoảnh khắc đắm chìm ở trong tiếng thở của tự nhiên mới cảm thấy sảng khoái làm sao. Suối Hoa không chỉ là một điểm tham quan đầy thú vị mà còn là một không gian dã ngoại rất lý tưởng, cùng với những hành trình giao lưu ý nghĩa với đồng bào Cơ Tu ở dây, được tìm hiểu và biết thêm nhiều điều đáng quý về nét văn hóa của họ. Cùng được thưởng thức những món vô cùng ngon đặc sản của khu vực này, hay là ôn lại nhiều trang ký ức vô cùng hào hùng một thời nơi mà những chiến khu và chiến trường đã từng lưu dấu chân của biết bao người nhiêu con can trường của thành phố Đà Nẵng.

Bằng vé máy bay đi Đà Nẵng Vietjet đến ngắm muôn sắc hoa

Tận dụng món quà quý từ thiên nhiên này thì khu du lịch sinh thái Suối Hoa đã được thiết lập, để mang lại cho các du khách xa gần một hành trình khám phá thưởng ngoạn trọn vẹn hơn. Hiện nay khidu khách đến với Khu du lịch Suối Hoa sẽ được trải nghiệm cảm giác hòa mình vào thiên nhiên. Để cùng nghỉ dưỡng sau những bộn bề của cuộc sống hằng ngày. Cùng nghỉ và khám phá khi có vé máy bay đi Đà Nẵng Vietjet tại vivavivu.



Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét