Du lịch với vé máy bay đi Úc

Úc là đất nước có cảnh quan thiên nhiên đặc trưng với những  Châu Úc với những bờ biển trải dài bất tận hay các địa điểm công viên cực kỳ rộng lớn, kèm theo đó là những những kì quan ngoạn mục của Thế Giới. Khi đặt chân đến nới đây đất nước Úc luôn để lại cho du khách những ấn tượng khó phai.
vé-máy-bay-đi-úc
Mua Vé Máy Bay Đi Úc
Khi quý khách mua vé máy bay đi Úc và đặt chân đến nơi đâu thì quý khách sẽ cảm nhận được những phong cảnh quyến rũ ngỡ ngàng tới đó. Úc có nền lịch sử khá lâu dài, bắt nguồn từ những người Thổ Dân Úc nằm ở vị trí Đông Nam Á, sau đó họ đến với nước Úc bằng thuyền vào thời kỳ Kỷ Băng Hà. Một thời gian sau cùng với sự chiếm đóng của người Anh,nước Úc được sự kết hợp thống nhất của 6 bang với một hiến pháp nhất định trong năm 1901. Cùng với  những cơn sốt vàng đã làm cho nước Úc trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết.

Những thông tin hữu ích và giá vé máy bay đi Úc có thể bạn cần quan tâm


vé-máy-bay-đi-úc-khứ-hồi
Bãi Biển Koombana
-          Nước Úc có diện tích rộng lớn vì vậy có 3 múi giờ riêng biệt: UTC+8 (Tây Úc), UTC+10 (Đông Úc) ,UTC +9½ (Trung Tâm Úc).
-          Nước Úc sử dụng đồng tiền tệ chính thức đó là đồng đô la Úc (AUD)
-          Quốc ngữ của nước Úc sử dụng  đo chính là tiếng Anh.
-          Nước Úc có 3 loại tôn giáo chính đó là  Tín đồ cơ đốc giáo, công giáo la mã và anh.

Vời thời tiết khí hậu ôn hòa , điều đó tạo điều kiện thuận lợi cho du khách có thể tham quan nước Úc cả 4 mùa trong năm. Vì thế quý khách  có thể lựa chọn thời điểm thích hợp và thuận tiện với mình nhất để đến nước Úc , xứ xở chuột túi.Nếu du khách thích không khí ấm áp hơn thì chúng tôi lưu ý quý khách nên tham quan các bang thuộc khu vực phía Bắc. Kiểu thời tiết ấm áp nhiều hơn. Còn quý khách thích sự lạnh lẽo của mùa đông thì quý khách có thể trải nghiệm các bang phía nam.. Bạn cũng có thể mua vé máy bay đi Úc khứ hồi để đến Úc vào mùa thu từ tháng Ba đến tháng Năm.

Những địa điểm tham quan du lịch của nước Úc


vé-máy-bay-đi-úc-giá-rẻ
Công Viên Kings
Địa điểm du lịch của đất nước Úc là các cảnh quan thiên nhiên hoang sơ,cũng như các khuôn viên đẹp ngoạn mục như công viên Kings của Perth, hay các bãi biển thơ mộng Koombana, những hệ thống đảo Tasmania,…Ngoài ra khi đến với nước Úc bạn còn có thể tham quan các công trình kiến trúc lớn đặc biệt như Nhà hát Opera House, Tòa nhà AMP Tower ,Cầu cảng Sydney ,  Tất cả các địa điểm trên đều là những thắng cảnh nổi tiếng nhất Úc.

Bên cạnh những món ăn truyền thống bản địa của nước Úc, thì phần lớn ẩm thực Úc chịu ảnh hưởng lớn  từ nền ẩm thực Anh. Vì thế không thể thiếu các loại bánh làm từ lúa mỳ. Hay các loại nước sốt chua ngọt cùng các miếng thịt nướng lớn. Ngày nay, do sự nhập cư mạnh mẽ của người Châu Á nên ẩm thực Úc cũng chịu thêm các sự đa dạng khác.

Hãy đặt vé máy bay đi Úc để có thể tận hưởng các loại ẩm thực bản địa cũng như sự đa dạng nơi đây. Công ty Vivavivu hân hạnh được làm việc với quý khách.

Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét