Du lịch với vé máy bay đi Singapore

Đất nước Singapore là bán đảo với diện tích khá khiêm tốn trong khu vực Đông Nam Á, nhưng trái ngược với diện tích nhỏ là sự phát triển vượt bật của một thành phố đầy màu sắc. Với sự kết hợp hài hòa các văn hóa truyền thống ẩm thực của Đông - Tây. Quốc đảo sư tử được mệnh danh là hòn ngọc của Châu Á. Mua vé máy bay đi Singapore đến đây bạn sẽ cảm nhận rõ rệt sự hòa quyện tuyệt vời của các nền ẩm thực khác nhau,nơi đây cũng là nơi trao đổi văn hóa, kiến trúc giữa các đất nước trong khu vực. Quý khách sẽ làm hài lòng với tất cả những gì mà nơi đây có được.

vé-máy-bay-đi-singapore
Toàn Cảnh Singapore
Ngày trước đất nước Singapore được xem là một làng chài của người Malaysia Nhưng sau khi đó chúng được nước Anh đánh chiếm và trở thành thuộc địa của nước Anh.  Nhưng đến trong thế chiến thứ II, thì Nhật Bản lại đánh chiếm quốc gia này và sau đó tất cả chúng đều trở thành một phần trong liên kết hình thành Liên Bang Malaysia.Nhưng đến năm 1959 thì đất nước Singapore  được độc lập, lúc đó Singapore là một đất nước rất ít tài nguyên thiên nhiên, về mặt xã hội không ổn. Nhưng đến ngày hôm nay đất nước Singapore đã chuyển mình thành một con rồng của Châu Á về kinh tế.

Những thông tin cần thiết để mua vé máy bay đi Singapore khứ hồi


-          Ngôn ngữ của đất nước Singapore rất đa dạng, các tiếng phổ biến như là tiếng anh, tiếng Malaysia, tiếng Hoa, tiengs Tamil .
-          Đơn vị tiền tệ của Singapore chính thức là đồng đô la Singapore
-          Múi giờ của Singapore sơm hơn của Việt Nam mình là một tiếng. Múi giờ quốc tế là UTC+8.
-          Singapore cũng là một quốc gia đa dạng tôn giáo, các tôn giáo phổ biến là Thiên Chúa Giáo, Phật Giáo, Hồi Giáo… ngoài ra cũng có các loại tôn giáo khác.

Với khí hậu khá ẩm ước ở Singapore , nhưng lượng du khách đến tham quan luôn luôn đạt những con số ấn tượng  và trải đều các mùa trong năm.Nhưng để chuyến du lịch thuận lợi nhất quý khách nên đặt vé máy bay đi Singapore giá rẻ du lịch vào các mùa có các lễ hội lớn như lễ hội Taipusam của người theo đạo Hindu, hay lễ hội ẩm thực.

vé-máy-bay-đi-singapore-giá-rẻ
Singapore

Các loại ẩm thực đặc trưng của Singapore


Singapore là điểm hội tụ của nền ẩm thực đa dạng từ đông tới tây. Trộn lẫn bởi các sắc tộc khác nhau,nên nền ẩm thực của đảo quốc Sư Tử thể hiện sự đặc trưng của nhiều vùng miền,hầu hết các ẩm thực tập trung từ các nước khu vực Châu Á,hay Đông Nam Á. Ngoài ra cũng có các món ăn đặc trưng bản địa không thể bỏ qua như hủ tiếu xào Char Kway Teow, bánh cà rốt , cháo ếch Singapore , cơm gà Singapore ,gỏi rau quả Rojak.

Bài Viết Liên Quan : Vé máy bay đi Nha Trang Việt Nam

Để đến với Singapore bạn phải  bay bằng đường hàng không, đây là sự lựa chọn tối ưu và tốt nhất, không có sự lựa chọn nào tốt hơn. Vì thế sân bay quốc tế Changi – chào đón hàng triệu lượt khách từ khắp nơi trên thế giới mỗi năm.  Tất cả các hãng hàng không Nội địa Việt Nam đều khai thác các chuyến bay tới đây, vì thế quý khách có thể dễ dàng đặt vé máy bay đi Singapore từ các đại lý uy tín như Vivavivu. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách.

Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét