Đại lý vé máy bay đi Nam Phi giá rẻ

Cùng Vivavivu sở hữu tấm vé máy bay đi Nam Phi từ Việt Nam,quý khách sẽ được mở rộng tầm mắt với những công trình khai thác kim cường đồ sộ, các phiên bản mẫu kim cương với kích thước vô cùng lớn, đồng thời còn có thể thưởng thức nghệ thuật ẩm thực độc đáo hay thõa thích đắm chiềm trong những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ nguyên sơ…

vé-máy-bay-đi-nam-phi
Du Lịch Nam Phi
Đất nước Nam Phi là một quốc gia thuộc khu vực phía nam của châu Phi. Nới đây luôn là một miền đất hoang dã với nhiều mỏ kim cương và các mỏ vàng phân bố trải đều khắp nơi. Vì thế Nam Phi được xem là một trong những nước giàu nhất ở Châu Phi. Với vị trí là trên nên đất nước này ảnh hưởng mạnh từ nền văn hóa của các nước Châu Âu.

Đối với những au yêu thích sự mạo hiểm, sự mới mẻ và những chuyến phiêu lưu thì vùng đất này thật sự là điểm dừng chân lý tưởng nhất. Thêm vào đó,các loại bản sắc dân tộc đa dạng như các bộ lạc da đen của địa phương , cùng chung sống với các “sắc tộc” khác như sắc tộc da màu, sắc tộc da trắng, sắc tộc da vàng.  Hãy thu dọn hành lý và cùng nhau khám phá các địa điểm đặc sắc nơi đây với vé máy bay đi Nam Phi khứ hồi của Vivavivu.

Du ngoạn hết đất nước Nam Phí với vé máy bay đi Nam Phi giá rẻ


-          The Garden Route:

Bạn sẽ đến với một khu vườn sinh thái trực thuộc dài bở biển phía đông của Nam. Đến đây bạn sẽ thấy một thảm thực vật xanh tươi bao phủ  quanh năm, các khung cảnh nên thơ đầy sự lãng mạn ngọt ngào. Bạn nên đi dọc theo tuyến đường này  để có thể tiếp tục khám phá nhiều ao hồ nằm rải rác các khu vực bờ biển trên.
vé-máy-bay-đi-nam-phi-khứ-hồi
The Garden Route
-          Đảo Robben:

Cùng tấm vé máy bay đi Nam Phi để đến thăm hòn đảo Robben đầy màu sắc, chúng là một hòn đảo nằm trong hệ thống đảo thuộc vịnh Table. Đảo Robben có hình dáng như một bầu dục có diện tích bao gồm khoảng 5,07 km² với chiều dài vào khoảng 3,3 km chạy dọc theo hướng về phía bắc-nam, chiều rộng tổng quát là 1,9 km. Địa hình nơi đây khá bằng phẳng sẽ giúp quý khách di chuyển dễ dàng hơn trong quá trình tham quan.

-          Tòa nhà Liên Hiệp:

Tòa nhà Liên Hiệp đây là nơi làm việc của người đứng đầu Nam Phi, đó chính là Tổng Thống đương thời. Đây cũng là văn phòng chính thức của chính phủ Nam.Nơi đây có những khu vườn khá rộng lớn,điều đặc biệt nơi đây là các công trình này còn được thiết kế như một con đường kín chỉ dành riêng cho các quan chức cấp cao di chuyển. Ngày nay công trình này đã chở thành những di sản văn hóa đặc trưng của Nam Phi cũng như là nơi tham quan du lịch
.
Hiện nay, Vivavivu là một trong những đại lý đặt vé máy bay đi Nam Phi chuyên phối hợp với hãng hàng không lớn trong nước và quốc tế.Vì vậy, quý khách nên liên hệ ngay với chúng tôi bằng cách liên hệ trực tiếp qua điện thoại, hay có thể đến văn phòng đại diện của chúng tôi tại Quận 1 để có thể mua vé. Với sự phục vụ tận tình chúng tôi hy vọng quý khách sẽ cảm thấy tin tưởng và làm việc với chúng tôi.

Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét