Mũi vít hơi 2 đầu Makita sử dụng như thế nào

Mui vit hoi 2 dau Makita được sản xuất từ chất liệu hợp kim chắc chắn nên có độ bền chịu lực cao, không bị cong vênh trong quá trình sử dụng, ngoài ra còn có khả năng chống được hao mòn, tạo được độ chắc chắn bền bỉ khi sử dụng không dễ dàng bị hư hỏng khi sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau.

Mũi vít hơi 2 đầu Makita


Phân loại các mũi vít hơi 2 đầu Makita


Mũi vít hơi 2 đầu Makita được phân biệt theo đơn vị đo, có thể là đơn vị đo SI, PI và dầu khí, với mũi vít đo hệ dầu khí thì nguồn tài liệu rất hạn chế và có bản quyền.
Phân loại theo hệ re: gồm tiện ren, cán ten, taro..
Phân loại theo vật liệu của mũi taro: mũi vít hơi 2 đầu Makita được làm từ thép chắc chắn, inox cứng khác nhau, mũi bằng inox sẽ chắc chắn hơn không dễ bị gãy giữa chừng sử dụng.
Phân loại mũi vít hơi 2 đầu Makita dùng tay hay dùng máy. Dùng tay thì 1 bộ thường 2 cái (thô, tinh), cò dùng máy 1 bộ gồm 3 mũi (thô, tinh, dẫn hướng) Với mũi vít hơi dùng máy sẽ dài hơn là mũi vít hơi dùng tay.

Phân loại dựa trên cách gia công


2 đầu mũi vít hơi có thể giống nhau hoặc khác nhau, thường là một mũi ren và một mũi tạo rãnh thẳng. Mũi ren dùng để gia công các lỗ kín khi cắt sẽ móc theo phoi lên trên, còn mũi rãnh thẳng dùng để gia công lỗ thông khi gia công phoi sẽ được cuộn lại và đẩy xuống dưới. Mũi gia công ren có thể gia công được cả lỗ kín và lỗ thông còn mũi thẳng chỉ dùng được gia công lỗ thông.

Đầu mũi vít hơi 2 đầu Makita


Phân loại mũi vít hơi 2 đầu Makita dựa vào bước ren


Có thể phân loại được mũi vít hơi thành mũi vít chuẩn và mũi bước nhuyễn, và đường ren có loại đường ren trái và đường phải. Mũi vít có hướng thuận chiều kim đồng hồ được dùng phổ biến còn mũi ngược kim đồng hồ được dùng tỏng ghép ren chuyển động.
Mỗi loại mui vit hoi 2 dau Makita (www.chothietbi.com/65mm-bo-mui-vit-hai-dau-ph2-makita-d-31740-16237.html) đều có những kích thước, bước ren khác nhau sử dụng cho từng loại vật liệu khác nhau, bạn có thể tìm hiểu tính năng để lựa chọn cho phù hợp và nếu còn thắc mắc có thể liên hệ với nhân viên tư vấn của chothietbi.com để biết thêm thông tin sản phẩm.

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ VIỆT
Địa chỉ: Phòng 3S2, 31-33 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: 08 3536 8888 | Fax: 08 3536 8866

Giấy ĐKKD số: 4103011129 tại TP HCM

Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét