Màn sáo lá nhôm màu đỏ dành cho sếp thêm phát đạt và thành công

Phong thủy văn phòng ngày nay càng được nhiều doanh nghiệp quan tâm đặc biệt là văn phòng làm việc của sếp. Theo đói mà màu sắc trang trí nội thất văn phòng cũng được nghiên cứu và lựa chọn 1 cách kỹ lưỡng, cẩn thận. Đối với sếp tuổi Tuất thì màn sáo lá nhôm màu đỏ sẽ là 1 sự lựa chọn phù hợp. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vì sao nhé.
 

 

Màn sáo lá nhôm màu đỏ dành cho gia chủ tuổi Tuất


Theo quan niệm của người phương Đông thì việc thiết kế trang trí bằng màn cửa hợp phong thủy sẽ giúp cho công việc của bạn trở nên thuận lợi và sẽ tạo nên 1 không gian thoải mái giúp cho việc làm ăn của bạn phát triển hơn.

Khi chúng ta nghiên cứu về việc thiết kế nội thất, lắp đặt màn cửa trong văn phòng sao chi hợp phong thủy, 1 điều mà không bất kì kiến trúc sư nào có thể bỏ qua. Nếu sếp của bạn tuổi Tuất và thuộc hành thổ thì màu sắc hợp với mệnh này nhất chính là màu đỏ, hồng, tím. Những màu sắc này khi được sử dụng trang trí cho văn phòng thì sẽ làm gia tăng thêm sự may mắn cho hoạt động kinh doanh của công ty.

Ngoài ra thì trong quá trình lắp đặt màn sáo lá nhôm thì chúng ta cũng cần tránh sử dụng những màu sắc như xanh lam, đen hay xanh lá cây. Những gam màu này sẽ khắc hành thổ, và sẽ không đem lại may mắn cho người thuộc mệnh này.

Đặc biệ là bạn chọn địa điểm làm việc cho tuổi Tuất cũng nên kiêng chọn những số nhà đại kị để giúp cho công việc được tốt đẹp hơn. Một số vật phẩm hộ thân như voi , thỏ sẽ giúp tài vận và bình an cho lãnh đạo tuổi Tuất.
 

Một số cách trang trí hợp phong thủy dành cho người tuổi Tuất


Đối với nhà lãnh đạo tuổi Tuất thì 1 quả cầu thủy tin màu đỏ, hồng tại bàn làm việc theo hướng Đông Nam và tránh không để quả cầu đó sang hướng Tây Bắc. Cách làm này có tác dụng giúp cho đầu óc luôn minh mẫn và có thể đưa ra các quyết định sáng suốt.

Ngoài ra thì những người tuôi tuất thì nên bố trí bàn làm việc và lắp đặt màn sáo lá nhôm (http://vietsunblinds.com/man-sao/Man-sao-rem-cua/Man-sao-nhom-ngang-4/sao cho có thể nhận được nhiều năng lượng từ thiên nhiên nhận.

Ngoài trong phòng làm việc của sếp tuổi Tuất thì có thể sử dụng một số vật dụng khác như tranh sơn thủy, tranh có hình ngựa…

CTY TNHH VIỆT SUN BLINDS

Địa chỉ: 34D Tăng Bạt Hổ, Phường 11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Điện Thoại : 0908 36 7070 Tell: 0909 36 7070


 

 
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét