Dịch vụ đặt vé máy bay đi Úc của nhà cung cấp Vivavivu

Những biểu tưởng mà khi thấy đến là biết ngay đó chính là đất nước Úc xinh đẹp : Những hình ảnh những chú chuột túi, nhà hát Opera nổi tiếng tại thành phố sydney, với những bờ biển tươi mát trải dài bất tận và những công viên thiên nhiên hoang dã rộng lớn. Hãy đến với Australia để trải nghiệm cảm giác sa mạc rộng lớn và chiêm ngưỡng vẻ đẹp hiếm có mà không đâu có được này bằng cách đặt vé máy bay đi Úc tại website Vivavivu.vn của đại lý Vivavivu, chúng tôi luôn tận tình phục vụ bạn!

đặt-vé-máy-bay-đi-úc
Thành Phố Lớn Sydney
Đến với nước Úc các du khách thường được đến với 5 sân bay lớn nhất. Đó là các sân bay quốc tế sau :

-          Sân bay Quốc tế Kingsford Smith – Sydney
-          Sân bay Perth
-          Sân bay Quốc tế Adelaide
-          Sân bay Melbourne
-          Sân bay Brisbane
Đây là 5 sân bay hiện đại và hoạt động sôi nổi nhất trong 607 sân bay lớn nhỏ tại nước Úc. Các chuyến bay của Việt Nam chúng ta đều khai thác qua 5 sân bay này. Tùy theo mỗi lựa chọn của du khách đến đâu du lịch mà chúng tôi sẽ booking vé sao cho phù hợp nhất có thể.

Đặt vé máy bay đi Úc để tham quan các địa điểm sau


Thời tiết đặc trưng của Australia là thường khá là dễ chịu và phù hợp với hoạt động du lịch của người Việt Nam ta, nơi đây với các phong cảnh nên thơ, một đất nước đẹp tuyệt vời với các thành phố lối sống thoải mái,hay các bãi biển tươi đẹp trong xanh. Bạn không thể bỏ qua chiêm ngưỡng  vùng đất mới mể này bằng cách đặt vé máy bay giá rẻ đi Úc và trải nghiệm toàn bộ điều lý thú trong một chuyến đi này.

Những địa điểm mà bạn không thể bỏ qua dù cho có ít thời gian như thế nào :


Đến Sydney, để có cơ hội tự do trải nghiệm khám phá nhiều nét đẹp những vẫn hoang sơ của những khối đá uluru hay ngất ngây trầm trồ bởi các công trình kiến trúc vô cùng vĩ đại, các tòa nhà có chiều cao thuộc hàng top của thế giới, cao chọc trời. Nếu những điều đó chưa giúp bạn thỏa mãn thì bạn có thể tiếp tục chiêm ngưỡng nét tuyệt mỹ của Nhà hát con sò hay khu vực Cầu cảng Sydney cùng với Bảo tàng hải dương học Sedney Aquarium.
vé-máy-bay-đi-úc
Vùng Biển Xinh Đẹp Nước Úc
Nếu có dịp quý khách nên hãy thực hiện một chuyến đi tới một thị trấn xa xôi hẻo lánh của Birdsville để xem những trận đua ngựa kịch tính hàng năm vào cuối tuần hay thong thả đi bộ qua những cánh rừng bạch đàn bạt ngàn của núi hẻo lánh Blue ở New South Wales, khám phá những vịnh đẹp bật nhất của khu vực sông Margaret cũng là những gợi ý không tồi.

Sau những giờ khám phá đất nước Úc mệt mỏi, quý khách nên dành chút thời gian khám phá các món ẩm thực nơi đây. Du khách có thể thưởng thức loại bánh pa-tê nhân thịt độc đáo chỉ có ở Úc được chế biến đặc biệt với các lớp vỏ bánh giòn và xốp, món bánh xốp kết hợp với kem và trái cây tươi có lớp vỏ bên ngoài là bánh giòn, phần bên trong có chứa khá nhiều loại thực phẩm như  kem trứng với những mùi vị khác nhau tùy sự lựa chọn của quý khác hay bơ Vegemite... Đặt vé máy bay đi Úc để cảm nhận sự độc đáo của nền ẩm thực nơi đây.

Xem thêm: vé máy bay đi Hà Nội VietJet
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét