Phối đồ đẹp với gu thời trang giày sandal quai ngang 7cm

Vẫn luôn được coi là món đồ không thể nào thiếu được trong tủ đồ ngày hè, giày sandal quai ngang 7cm chẳng những mang đến sự tiện dụng, thoải mái mà còn là công cụ hữu hiệu giúp kéo dài đôi chân của bạn.
Cứ mỗi khi hè về thì những đôi giày sandal quai ngang lại được bán tại các shop bán giày sandal quai ngang 7cm lại nở rộ. Chẳng những vì tính tiện dụng mà những đôi giày này còn giúp các phái đẹp có thể ăn gian chút chiều cao dễ dàng hơn bao giờ hết với phần gót cao vững vàng. Ngoài ra thì với kiểu dáng và màu sắc rực rỡ thì đây chính là item được mặc định của mỗi quý cô khi chuẩn bị đi du lịch. Và để hiểu thêm về đôi giày này hãy cùng chúng tôi học cách diện đồ cùng với món đồ này nhé.
Cách phối đồ chuẩn với giày sandal quai ngang 7cm
Váy ngắn
Giày sandal quai ngang và váy ngắn luôn được mệnh danh là 2 móm đồ đại diện cho ngày hè rực rỡ. Và tin mừng dành cho bạn là cặp đôi này lại có thể sánh bước vô cùng đồng điệu. Kết hợp với nét mỏng manh, nữ tính của chiếc váy ngăn điệu đà cùng vơi sự tiện dụng, năng động của đôi sandal quai ngang 7cm sẽ cho ra 1 set đồ hài hòa và phù hợp với mọi phong cách.
 
Tuy nhiên thì bận cũng đừng lơ là vấn đề màu sắc giữa 2 món đồ này nhé.
Bikini
Mù hè đã cận kề cùng những ngày nghỉ dài và bải biển ngập nắng thì chắc hẳn quý cô nào cũng đã sắm cho mình 1 bộ bikini thật tươm tất để chuẩn bị cho chuỗi ngày xả hơi.
 
Đặc biệt là ngay cả khi diện bộ đồ bơi thì bạn cũng không muốn bị dìm chiều cao bằng những đôi giày bệt hay đi lại khó khăn với những đôi giày cao gót để mảnh trên bãi cát dài đúng kkhông, vậy thì hãy giày sandal quai ngang 7cm (http://pixie.vn/shop-ban-giay-sandal-quai-ngang-7cm-o-quang-ngai-ha-noi-da-nang-tphcm.html) chính là món đồ mà bạn đang tìm kiếm đấy. Với phần đế đặc biệt của mình, đôi giày sandal mảnh nhẹ này sẽ có thể phát huy tác dụng tuyệt vời của mình khi vừa giúp cho bạn có được 1 chuyến đi dễ dàng trên biển vừa lại có thể bổ trợ cho vóc dáng của bạn đấy nhé.
Hệ thống cửa hàng của Pixie
• TẠI TP. HỒ CHÍ MINH
Pixie Bàn Cờ
133 Bàn Cờ, Phường 3, Quận 3
ĐT: 0868-954-007
Pixie Crescent Mall
Tầng 2, trung tâm mua sắm Robins, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7 
ĐT: 0911-278-811/0868-954-007
Pixie BigC An Lạc
Trung tâm mua sắm F-look, BigC An Lạc, 1231 Quốc lộ 1A, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân
ĐT: 0911-278-811/0868-954-007
•TẠI HÀ NỘI
Pixie Royal City
Trung tâm mua sắm Robins, tầng B1, R6, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân
ĐT: 08-6895-4009 
•TẠI ĐÀ NẴNG 
Pixie Đà Nẵng
31 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
ĐT: 0931-118-608 
•THÁI NGUYÊN
Pixie Thái Nguyên
88 Cách Mạng Tháng Tám, TP.Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
ĐT: 0988-916-911
 
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét