Màn cửa căn hộ và những cách làm vệ sinh hiệu quả

Trong nhưng căn hộ chung cư ngày nay hầu hết đều sẽ trang bị thêm một vài tấm rèm che cửa sổ vì người mua vốn không có quyền thiết kế hình dạng của căn phòng nên nhiều khu nhà có thể sẽ bị ánh nắng mặt trời chiếu rọi trực tiếp vào phòng trong một khoảng thời gian nhất định trong ngày. Chỉ một khoảng thời gian nhất định ấy cũng đủ để nhiều vật dụng trong nhà bạn có thể bị giảm thọ đáng kể. Trong những trường hợp này lắp rèm che là chuyện gần như là không khỏi tránh khỏi. Tuy nhiên, rèm cửa sổ phòng khách này chỉ trong phòng nhưng sau thời gian sử dụng chúng ta cũng cần phải làm vệ sinh để chúng được mới và sạch sẻ và việc làm vệ sinh có thể là cả một vấn đề đối với chúng ta.

Không ít những trường hợp sau khi làm vệ sinh rèm che xong thì lại phải thay luôn rèm che mới vì không biết các làm vệ sinh đúng cách khiến màn che bị rách, biến dạng, không còn được đẹp như trước khiến không gian phòng trở nên mất thẩm mỹ rất nhiều. Nếu bạn không biết cách làm vệ sinh rèm che hoặc sợ làm vệ sinh không đúng cách thì hãy tham khảo bài viết này nhé.


Để làm vệ sinh rèm che đúng cách trước tiên chúng ta cần phải xác định được chất liệu làm nên rèm ấy. trong các loại vật liệu làm rèm che thì nhóm vật liệu vải là khó làm vệ sinh nhất. Chẳng hạn với vật liệu tơ, bạn mang đi ngâm và giặc trong nước nước sẽ khiến chúng trở nên nhăn nhúm, co rúm lại, khi treo lên trong chúng rất khủng khiếp. Đối với những loại vải nhạy cảm thì tốt nhất là hãy mang chúng ra những nơi giặt ủi chuyên nghiệp để đảm bảo an toàn.

Riêng đối với những loại rèm che bằng gỗ, nhựa và kim loại việc vệ sinh có vẻ dễ dàng hơn nhưng cũng có thể mất khá nhiều thời gian để hoàn thành. Đối với những loại vật liệu này chúng ta chỉ việc cần dùng một chiếc khăn vắt ráo nước và lau sạch từng chi tiết là được. Đối với rèm che bằng nhựa nguyên chất bạn có thể dùng nước để dội trực tiếp rồi làm ráo nước bằng máy sấy hoặc khăn lau là được.


>>> Truy cập vào đường dẫn sau để tham khảo thêm những bài chi sẽ hay khác nhé: http://mancuacanho.com/man-cua-phong-khach.html


Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét