Thưởng thức văn hóa ẩm thực và âm nhạc bằng vé máy bay đi Hà Nội Jetstar


Hà Nội, nơi không chỉ được biết đến bởi nó mang trong mình 2 chữ Thủ đô mà Hà Nội còn quyến rũ du khách thập phương bởi những nét riêng đặc trưng riêng biệt của nó. Để tìm hiểu nét văn hóa ấy, tại sao không đặt vé máy bay đi Hà Nội Jetstar ngay nhỉ? Từ xưa tới nay, Hà Nội được biết tới bởi đây là vùng đất của những con người thanh lịch, những di tích lịch sử lâu đời ,có những thắng cảnh đẹp và là nơi có nhiều món đặc sản hấp dẫn.
ve-may-bay-di-ha-noi-jetstar
Địa điểm đẹp tại Hà Nội
Hà Nội ngày nay không còn câu chuyện xưa cũ hay những bản nhạc da diết, cuộc sống đã đổi thay khiến cho nhịp sống trở lên năng động, xô bồ, ồn ào, náo nhiệt, sầm uất hơn. Đối với những ai được sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, hoặc đơn giản đã từng đặt chân tới đây thì khi phải ra đi, Hà Nội luôn luôn để lại 1 ấn tượng rất riêng làm người ta phải nhớ tới. Đó cũng là lý do vì sao  có rất nhiều những sáng tác thơ, ca để nói về tình yêu, nỗi nhớ với Hà Nội.​ ​ ​ ​ ​​​ ​

Thưởng thức và tận hưởng ẩm thực tại phố cổ bằng vé máy bay đi Hà Nội Jetstar 

​ ​​Máy bay phương tiện sáng suốt và không mất nhiều thời gian của bạn. Sau khi tọa lạc được vào trung tâm Hà Nội, cảm thấy đói và muốn đi ăn thì sau đây là một số gợi ý các món ăn cho bạn lựa chọn nhé.
ve-may-bay-di-ha-noi
Phở Hà Nội
  • Phở Hà Nội: Phở là món ăn đầu tiên mà bạn nên thưởng thức khi đến Hà Nội. Những quán phở nổi tiếng như: Phở gánh ở Hàng Trống, một gánh hàng rong nhỏ, đặt ở trên vỉa hè, chỉ có một chiếc ghế nhỏ, những người đến quán đông nghịt. phở bò ngon nhất là Phở Lý Quốc Sư, phở Hạnh trộn chua ngọt nằm trên phố Lãn Ông, hoặc phố Lương Văn Ca

  • Bún chả: chả được làm từ thịt nạc xay nhỏ rồi tẩm ướp gia vị,  nặn thành những miếng tròn cho lên vỉ nướng cho đến khi miếng chả vàng rộm và dậy mùi thơm. Món này phải nướng trên bếp than mới ngon nhé.Nước chấm bún chả Hà Nội cũng giống như bún thịt nướng trong miền Nam  nước mắm chua ngọt với giấm, tỏi, ớt, hạt tiêu, món này ăn kèm bún và rau sống cùng lá tía tô.
  • Chả cá Lã Vọng: đặc sản nổi tiếng của Hà Nội Cá được chiên trong chảo dầu nhỏ. Ăn kèm với bánh đa nướng, bún rỗi, lạc rang, rau mùi, thì là, rau húng láng chấm với mắm tôm. 

Còn rất rất nhiều món ngon chờ bạn đặt vé máy bay đi Hà Nội Jetstar thưởng thức lắm nhé.

dat-ve-may-bay-di-ha-noi-jetstar
Âm nhạc cổ truyền Ca Trù ở Hà Nội
Ngoài ẩm thực khi về Hà Nội bạn còn được thưởng thức âm nhạc cổ truyền với Ca Trù- một trong những di sản văn hóa phi vật thể được UNESCO công nhận. Xuất hiện sơ khai vào đầu thế kỷ 11, bắt đầu thịnh hành trong nước từ thế kỷ 15 nhưng đến nửa cuối thế kỷ 20, ca trù mới được thế giới biết đến. Ca trù là một bộ môn nghệ thuật tổng hợp với nét độc đáo là sự phối hợp đa dạng, nhuần nhuyễn giữa thi ca và âm nhạc, thỉnh thoảng có cả múa. Ca trù còn được nhiều nhạc sĩ, nhạc học gia trên toàn thế giới theo học, nghiên cứu. Trải qua quá trình phát triển thăng trầm và biến cố của lịch sử, cho tới nay, Ca trù đã đạt đến trình độ thẩm mỹ cao, khẳng định được vị trí quan trọng của cả nhân loại. Nói về Hà Nội biết sao kể cho hết, chỉ có mua vé máy bay đi Hà Nội Jetstar đi và cảm nhận.


Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét