Đặt vé máy bay đi TPHCM để đến công viên nước Đầm Sen

Với nhiều những đường trượt và máng trượt khác nhau, công viên nước này đã là một điểm vui chơi thú vị cho một ngày tại thành phố Hồ Chí Minh. Công viên nước Đầm Sen nằm ở trong cụm quần thể Công viên Văn hóa Đầm Sen, một điểm vui chơi giải trí phổ biến của những cư dân Sài Gòn. Bằng vé máy bay đi Saigon giá rẻ để đến nơi đây.
ve-may-bay-di-TPHCM
Khu Du Lịch Đầm Sen
Vào những ngày cuối tuần, công viên này luôn luôn đông nghẹt người đến tìm nơi tránh cái nắng và cái nóng của thành phố. Nơi đây có đủ các loại đường trượt và máng trượt nước khác nhau luôn luôn sẵn sàng cho những du khách ưa thích mạo hiểm khám phá. Hãy đến đây để khám phá và trải nghiệm nơi này khi có vé máy bay đi TPHCM giá rẻ bạn nhé.

Trải nghiệm những điều thú vị tại công viên nước Đầm Sen

Hãy đến để thử qua một đường ống trượt trước khi mà tiến sâu vào công viên và thẳng tiến đến với Hồ Tạo Sóng hay là Dòng Sông Lơ Đãng để khởi động cho một ngày thư giãn mới. Cả 2 nơi này đều là những khu vực thu hút bọn trẻ đến nhiều nhất và là nơi vô cùng lý tưởng để bắt đầu khởi động cho những màn trượt nước nối tiếp theo sau. Khi đến Hồ Thiếu Nhi lại là một địa điểm dành riêng cho những trẻ nhỏ hơn, với rất nhiều đài phu nước sặc sỡ cùng với những cầu tuột nhỏ phù hợp hơn cho lứa tuổi của các bé. Kiếm một giá vé máy bay đi TPHCM rẻ để bắt đầu hành trình.
dat-ve-may-bay-di-TPHCM
Những Đường Trượt Hấp Dẫn
Công viên nước Đầm Sen cũng không thiếu đi những trò chơi phù hợp cho những người ưa thích mạo hiểm. Hãy thử Máng Trượt Black Thunder với rất nhiều sự kết hợp hiệu ứng âm thanh, ánh sáng bất ngờ hay là đua tốc độ xem ai sẽ là người đến đích đầu tiên cùng với Máng trượt Nhiều Làn Multislide. Hoặc là thử cảm giác bay bổng ở trong không trung và rơi tự do với Máng trượt phao ba Boomerang, hãy thử tốc độ ở đường trượt Siêu tốc Kamikaze. Nếu như không bị quyến rũ bởi độ cao, thì Dòng Sông Hoang Dã - Wild River đó sẽ là một lựa chọn thú vị. Hay chỉ đơn giản là cùng nhảy múa tại khu Sân Khấu Vòi Phun Aqua Dance cùng với vòi sen không lồ và hàng chục tia nước cực mạnh chào đón ở ngay cổng vào.Công viên có nhiều nhwuxng quầy bán thức ăn nhanh được bố trí hợp lý để phục vụ cho du khách, ngoài ra khách còn có thể được dùng bữa tại những nhà hàng nằm trong phạm vi Công viên Đầm Sen ở ngay phía ngoài. Một số đường trượt có yêu cầu chiều cao tối thiểu là khoảng 1m hoặc 1,5m với du khách.

Đặt vé máy bay đi Saigon để nghỉ ngơi ở Đầm Sen

Công viên nước Đầm Sen nằm ở trong khuôn viên Công viên Văn hóa Đầm Sen, cách khu trung tâm của Quận 1 khoảng cỡ 20 phút đi xe về phía tây và khoảng 15 phút đi xe về phía tây nam từ sân bay Tân Sân Nhất. Công viên sẽ đóng cửa vào Thứ Ba hàng tuần. Công viên có tủ giữ đồ và rất nhiều tiện nghi phục vụ du khách trong khuôn viên. Đến vivavivu để có giá vé máy bay đi Saigon tiết kiệm nhất.

Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét