Vé máy bay đi Nha Trang Jetstar không gì là không thể

Cảnh sắc Nha Trang như đượ thiên nhiên ưu ái ban tặng, có rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng và lại còn rất đẹp nữa. Đúng là quá hoàn hảo cho một điểm du lịch nổi tiếng, điểm thu hút nhiều khách du lịch hằng năm. Vé máy bay đi Nha Trang Jetstar đến để được chiêm ngưỡng.
Vé-máy-bay-đi-Nha-Trang
Bãi Biển Nha Trang
Ngoài những cảnh đẹp của những bãi biển cát trắng dài thì Nha Trang còn có một thung lũng vô cùng nổi tiếng đó là thung lũng YangBay. Nơi đây được mệnh danh như là “Nàng công chúa giữa chốn đại ngàn”. Cảnh sắc nơi đây vô cùng đẹp với hình ảnh thác huyền ảo, cùng với những hình ảnh xanh mơn mởn của các rừng cây. Bao nhiều đó đã tạo nên một thung lung YangBay tuyệt vời.

Thăm thung lung YangBay cùng vé máy bay đi Nha Trang Jetstar

Một con suối đang uốn mình lượn qua khu rừng cây rậm rạp, vượt qua cả những tảng đá khổng lồ, đổ dốc đã tạo thành thác nước Yang Bay, trông như tóc của người con gái đang e ấp giữa đại ngàn.
Có vị trí nằm cách trung tâm Nha Trang khoảng chừng 45 km, thác Yang Bay thuộc xã Khánh Phú, huyện Khánh Vĩnh, tại đây có độ cao trên 100m so với mực nước biển, nơi đây lọt thỏm vào giữa cánh rừng nguyên sinh trùng trùng và những dãy núi có độ cao sừng sững. Đường vào tới thác Yang Bay hai bên đường được phủ kín cây xanh, rực rỡ muôn sắc hoa của bốn mùa. Đến Thưởng thức núi rung cùng vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang Jetstar.
Khi mới ở xa thác, du khách sẽ được nhìn thấy một dòng thác ào ào đổ xuống, tại một không gian đầy màu xanh của cây rừng. Đó là một cảm giác vô cùng dễ chịu khi mà bạn được đắm mình vào trong không gian trong trẻo và mát lành của vùng bán sơn địa này, ngắm nhìn non nước hữu tình.
Vé-máy-bay-đi-Nha-Trang-Jetstar
Thác YangBay
Đứng từ dưới chân thác nhìn lên, du khách sẽ bị ngỡ ngàng trước thác trời đang cuồn cuộn chảy, tiếng của nước đập vào vách đá ầm ầm ào ào, tung bọt trắng xóa. Vào mùa hè những ngày hè nắng nóng, thì đến một nơi có làn nước mát và trong vắt và được hòa mình nơi đây quả là tuyệt vời. Bạn cũng nên chọn nơi tắm thích hợp nhé. Đêm đến trời cũng sẽ se lạnh cái lạnh của rừng già, sang sớm sẽ thấy được cảnh sương mù vô cùng huyền ảo trên những sườn núi.
Dưới chân thác Yang Bay có một hồ nước rộng mênh mông, nước ở đây trong vắt bạn có thể nhìn thấy được những phiến đá ngay dưới lòng hồ. Xung quanh là rừng cây cảnh với nhiều sắc hoa muôn màu rực rỡ. Tại đây du khách cso thể nô đùa tắm thỏa thích ở những nơi cho phép và tận hưởng sự mát lạnh của dòng nước và thỏa sức vẫy vùng để quên đi những mệt mỏi lo toan của công việc trongcuộc sống thường nhật.
Sau khi đã nô đùa với dòng nước, bạn hãy thửu cảm giác mạo hiểm men theo những con đường núi cao dần dần với vách đá cheo leo, bạn sẽ lên đến được đỉnh thác. Từ đây mà hướng tầm mắt nhìn xuống, bạn sẽ thấy được sự hùng vĩ của đất trời nơi đây.

Cùng vé máy bay đi Nha Trang Jetstar để ngắm đại ngàn

Đến đại ngàn còn thú vị và tuyệt vời hơn khi ngắm được hoàng hôn buông trên thác Yang Bay một cảnh sắc thơ mộng, những tia nắng vàng rơi rớt trên mặt hồ cùng tiếng vi vu của gió, cùng với tiếng nước đổ của thác trong một khung cảnh vô cùng lãng mạn. Đặt vé máy bay đi Nha Trang Jetstar để cùng khám phá đại ngàn.
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét