Vé máy bay đi Hà Nội du lịch

Thủ đô Hà Nội,được mệnh danh là một  mảnh đất ngàn năm văn hiến của cả đất nước,là điểm dừng chân du lịch vô cùng thú vị của hầu hết các du khách thập phương nơi xa. Đến với nơi đây quý khách sẽ luôn gọi mời bởi sự thân thiện hiếu khách của Thủ Đô. Hà Nội với 36 phố phường sầm uất hiện đại, hãy cùng vé máy bay đi Hà Nội  khám phá tất cả các vẻ đẹp thanh lịch cũng như  của con người nơi đây.
vé-máy-bay-đi-hà-nội
Hồ Hoàn Kiếm Hà Nội
Thời tiết Hà Nội phân biệt với 4 mùa rỗ rệt, mang nét đặc trưng cho vùng khí hậu cận nhiệt đới ẩm của vùng Bắc Bộ. Với mùa hè có nguồn không khí nóng đồng thời mưa nhiều,còn mùa đông thì khá lạnh và rét tuy nhiên ít mưa hơn. Nếu bạn ở vùng khác đến Hà Nội trong mùa đông, lưu ý nên mang áo ấm theo, vì thời tiết lạnh nơi đây khá khắc nghiệt hơn những vùng khác. Hà Nội khoát lên mình những mùa quen thuộc riêng, vì vậy quý khách có thể đến đây bất kỳ mùa nào của năm.

Các địa điểm tham quan du lịch Hà Nội


-          Nhà hát lớn Hà Nội – đại diện kiến trúc châu Âu:

Nằm giữa lòng thủ đô Hà Nội là khối kiến trúc nhà hát lớn Hà Nội, chúng nổi bật với kiểu kiến trúc độc đáo mang đậm phong cách châu Âu thời xưa. Vì thế Nhà Hát luôn luôn thu hút du khách bởi các vẻ đẹp cổ kính nơi đây và độc đáo từ kiến trúc đến bố cục. Đặc biệt nơi đây còn là nơi diễn ra các hoạt động ngoại giao,văn nghệ giao lưu mang tính chính trị quốc gia. Hãy khám phá mọi công trình kiến trúc độc đáo của Hà Nội với vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ Vivavivu.

Nhà hát lớn minh chứng cho tất cả sự kết hợp khéo léo giữa các loại kiến trúc cổ Hy Lạp tiệp cận và hiện đại, nơi đây được lấy nhiều từ nguồn cảm hứng từ nhà hát Opera ở Paris. Với tổng thể diện tích lên tới 3000 m2, nên chúng mang đậm các giá trị lịch sử, văn hóa một thời của Hà Nội.

vé-máy-bay-đi-hà-nội-giá-rẻ
Nhà Hát Lớn Thành Phố
-          Quảng trường Ba Đình – trái tim Việt Nam:

Quảng trường Ba Đình là nơi diễn ra sự kiện trong đại của lịch sử Việt Nam, nơi diễn ra sự kiện đọc bản Tuyên Ngôn Độc Lập khai sinh ra nước Việt Nam công hòa của Chủ Tịch Thân Yêu Hồ Chí Minh.Vì thế đây là một biểu tượng mang tính lịch sử của cả dân tộc. Sau khi tham quan Ba Định quý khách tiếp tục tham quan lăng Bác. Địa chỉ quen thuộc của tất cả người dân cả nước. Kiếm vé máy bay đi Hà Nội.

Chúng tôi sẽ tổng hợp các địa điểm mà quý khách nên tham quan khi đi du lịch Hà Nội như : dạo mát tại hồ Gươm, Tháp Bút, chùa Một Cột, Hồ Tây, Vườn Hoa Nhật Tân… Hoặc quý khách có thể thuê xích lô để tham quan một vòng Hà Nội cổ kính . Nên nhớ thời điểm tham quan bằng xích lô tốt nhất là vào buổi tối nhé, để có thể cảm nhận được không khí mát mẻ cũng như sự nhộn nhịp nơi đây.

Giá vé máy bay đi Hà Nội Vietnam Airline rẻ nhất hiện nay tại tổng công ty Vivavivu , nhà cung cấp vé máy bay tốt nhất hiện nay. Chúng tôi là các đối tác đáng để quý khách đặt niềm tin và tin tưởng nhất bởi sự chuyên nghiệp và chân thành của chúng tôi. Cám ơn quý khách.
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét