Đến tắm biển cùng vé máy bay đi Nha Trang Vietnam Airline

Thành Phố Nha Trang thuộc tỉnh Khánh Hòa, nơi đây là một trong các thành phố phát triển khá nhiều về du lịch biển ở Việt Nam. Nếu bạn từng ghé qua nơi đây dù chỉ một lần  thì chắc hẳn bạn sẽ không thể quên được vẻ đẹp của những bãi cát trắng dài tuyệt đẹp. Đặt vé máy bay đi Nha Trang Vietnam Airline để được nằm dài trên bãi biển đẹp này bạn nhé.
Vé-máy-bay-đi-Nha-Trang
TP Nha Trang
Một lần đến khá phá nơi đây chắc chưa đủ để bạn cảm nhận được hết vẻ đẹp nơi thành phố biển này. Bởi vì nơi đây có rất nhiều điểm du lịch rất đẹp và nổi tiếng dành cho bạn đến khám phá. Với những bạn còn có sức trẻ thì đây là một địa điểm bạn có thể “Phượt” tuyệt vời, nó chứa đựng nhiều không gian hoang sơ và xem lẫn cả hiện đại. Bạn có thể thử đến và phượt nhé.

Cùng thăm quan Khu Du lịch Bảo Đại - Nha Trang

Từ trung tâm của thành phố Nha Trang, đi dọc về hướng nam theo con đường phố biển Trần Phú ở gần cuối đường, nằm sát bến cảng bạn sẽ gặp một ngọn núi nhỏ phía bên trái có một con đường nhỏ dẫn lên đình núi. Đi theo lối này lên đỉnh núi, nơi có một không gian tràn đầy màu sắc của hoa lá và một khung cảnh của thiên nhiên tuyệt đẹp mở ra. Với những khối kiến trúc vô cùng độc đáo xinh xắn ẩn hiện sau những tán cây xanh mát. Đó là Lầu Bảo Đại - Nha Trang hay còn gọi là khu biệt thự Cầu Đá. Cùng vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang Vietnam Airline để đi vào dòng lịch sử nơi đây bạn à.
Vé-máy-bay-đi-Nha-Trang-giá-rẻ
Lầu Bảo Đại
Cùng ôn chút lịch sử bạn nhé. Vào năm 1926, Bảo Đại lên ngôi Vua, và trở thành một vị vua cuối cùng thời nhà Nguyễn – và cũng là triều đại phong kiến cuối cùng của Việt Nam. Với bối cảnh có rất nhiều biến động về chính trị và ngoại giao, nên người Pháp đã chuyển giao hoàn toàn hai ngôi biệt thự là Xương Rồng và Bông Sứ để cho triều đình nhà Nguyễn nhằm đạt các lợi thế chính trị. Trong khoảng thời gian từ những năm 1940-1945, vua Bảo Đại và hoàng hậu Nam Phương đã cùng gia đình đã thường xuyên tới đây nghỉ ngơi,câu cá, tắm biển. Chính vì lý do đó, mà khu Biệt thự Cầu Đá đã được gọi chung với tên gọi là Lầu Bảo Đại - Nha Trang.
Sau khi đất nước được thống nhất vào năm 1975. Khu Biệt thự Cầu Đá - Lầu Bảo Đại đã trở thành một điểm tham quan, du lịch hấp dẫn nhiều du khách. Và trải qua nhiều biến chuyển, thay đổi trong phương thức khai thác và quản lý, hiện nay thì khu Biệt thự Cầu Đá hay Lầu Bảo Đại đã chính thức có tên gọi là Khu Du lịch Bảo Đại.
Ngôi biệt thự đã có gần khoảng một trăm năm tuổi. Cùng thời gian và nhiều tác động của con người nơi đây đã ít nhiều bị làm biến đổi, những về tổng thể thì vẫn giữ được cấu trúc và hình hài như trước.

Khám phá nơi đây cùng vé máy bay đi Nha Trang Vietnam Airline

Khu du lịch này hiện tại vẫn còn lưu giữ nhiều điểm kỳ bí cần bạn đến khám phá. Hãy đặt vé máy bay đi Nha Trang Vietnam Airline để trải nghiệm cảm giác khám phá nơi đây cùng vivavivu bạn nhé. Chúng tôi đang chờ tất cả các bạn từ khắp mọi nơi về để trải nghiệm theo dòng lịch sử.
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét