Cầm trên tay vé máy bay đi Sài Gòn Vietjet ngay hôm nay

Bạn sẽ có cơ hội được nghỉ dưỡng và thưởng thức nét ẩm thực độc đáo cảu mọi vùng miền trên đất nước Việt Nam, và cũng có thể thưởng thức các món ăn mang thương hiệu những nước bạn. Cùng vé máy bay đi TP Hồ Chí Minh Vietjet  ngay hôm nay để thưởng thức nhiều hương vị ẩm thực bạn nhé.
vé-máy-bay-đi-Sài-Gòn
TP Hồ Chí Minh
Cũng chính vì thành phố này có nhiều điểm du lịch và ẩm thực hấp dẫn nên ngày nay, TP Hồ Chí Minh đã trở thành một điểm đến đầy hứa hẹn của rất nhiều du khách đến từ nhiều vùng miền trên cả nước và từ những đất nước xa xôi. Với tất cả du khách Việt, đến với Sài Gòn là như đi đến với tất cả các vùng miền trong cả cả nước, bởi vì nơi đây cũng có nhiều khách thập phương lui tới du lịch và sinh sống.

Những khu phố ẩm thực của sài gòn

Hẻm 51 Cao Thắng 

Có vị trí nằm thuộc quận 3, TP HCM. Nơi đây từ rất lâu đã rất quen thuộc với những tín đồ của ăn uống tại Sài thành. Ở Đây có những món như: Phá lấu, trứng cút lộn, hột vịt lộn, cá viên chiên, há cảo, mì xào, cháo tiều... có hương vị thơm ngon, giá rẻ cùng vị trí nằm tại trung tâm thành phố là lý do con hẻm 51 này luôn luôn đông thực khách đến thưởng thức.

Hẻm 284 Lê Văn Sỹ

Có vị trí nằm cũng thuộc quận 3, TP HCM. Là điểm đến khá quen thuộc của các bạn học sinh, sinh viên và dân văn phòng. Các món ăn vặt trong hẻm có điểm nhấn đặc biệt là các món ăn miền Trung như bánh bèo, bánh lọc, bánh nậm, bún hến, mì Quảng, bún bò,...
vé-máy-bay-đi-Sài-Gòn-Vietjet
Bánh Xèo Lê Văn Sỹ
Hẻm 195 Xô Viết Nghệ Tĩnh 
Có vị trí nằm thuộc quận Bình Thạnh, TP HCM. Từ 15h con hẻm này trở nên đông vui và nhộn nhịp với nhiều quán xe, xe bán đầy các món ăn vặt. Trong số nhiều món ăn ngon tại đây, nhưng nổi tiếng và được biết đến nhiều nhất có lẽ là xe phá lấu đã tồn tại ở đây hơn 20 năm. Khi đang đói sau chuyến bay cùng vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn Vietjet mà được một tô phá lấu lót bụng thì quả thật quá tuyệt vời. 

Xóm Chiếu 

Hẻm 181 chỉ là con hẻm nho nhỏ của quận 4, TP HCM, nhưng các món ăn vặt luôn có vị trí trong lòng mọi thực khách đã ghé đến đây bởi sự đa dạng trong chế biến, và cách trình bày hấp dẫn.
Cùng nằm trên một con đường nhưng hẻm 200 của Xóm Chiếu thuộc quận 4, TP HCM, lại là một thiên đường của những xe phá lấu ngon nhất nhì chốn Sài Thành hay những tô ốc tươi, rất nhiều, và rất rẻ.

Hẻm 14 Trần Bình Trọng 

Có vị trí nằm thuộc quận 5, TP HCM. Đây là thiên đường ẩm thực của các tín đồ hảo ngọt,với mật độ dày của các xe, những quán bán rau câu dừa, rau câu phô mai, bánh flan, bánh flan nước cốt dừa và cho đến chè khúc bạch. 

Thưởng thức ẩm thực Chốn Sài Thành cùng vé máy bay đi TP Hồ Chí Minh Vietjet 

Bạn hãy nhớ ghé qua những con hẻm này thưởng thức một lần các món ăn ở đây để biết được nét ẩm thực độc đáo nơi đây nhé. Cùng vé máy bay đi Sài Gòn Vietjet  tại vivavivu để tận hưởng nơi tuyệt vời này cùng giá vé siêu tiết kiệm ngay hôm nay bạn nhé, đừng bỏ lỡ cơ hộ đáng quý này.
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét