Đặt mua vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ

Đà Nẵng là một  trong những thành phố biển đươc xem là xinh đẹp nhất nằm ở khu vực miền Trung nước ta. Đà Nẵng có vị trí nằm cách Hà Nội 764 km về phía bắc, và cách Thành Phố Hồ Chí Minh 964 km về phía nam đồng thời chúng cách Huế 108 km về hướng phía Tây Bắc. Vì thế để du lịch Đà Nẵng nhanh nhất quý khách nên chọn phương tiện di chuyển bằng máy bay, và quý khách có thể đặt vé máy bay đi Đà Nẵng cùng công ty Vivavivu chúng tôi.

vé-máy-bay-đi-đà-nẵng
Biểu Tượng Đà Nẵng
Tour Đà Nẵng nổi tiếng kết hợp giữa bãi biển Mỹ Khê tuyệt đẹp và khu du lịch Bà Nà Hills thơ mộng hay cầu quay sông Hàn độc nhất tại Việt Nam chỉ có ở Đà Nẵng. Vì thế quý khách du lịch Đà Nẵng vào thời điểm này quả là điều vô cùng chính xác. Không gì tốt và vui vẻ hơn bằng cách tự mình khám phá những địa điểm du lịch với gia đình, bạn bè.

Thông tin sân bay cùng bảng vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ


Sân bay quốc tế Đà Nẵng là một trong 3 sân bay lớn nhất Việt Nam, chúng có vị trí nằm tại quận Hải Châu, từ trung tâm thành phố đến sân bay khoảng 3 km đường bộ. Sân bay phục vụ các chuyến bay nội địa ngoài ra sân bay quốc tế Đà Nẵng  cũng  phục vụ các chuyến bay quốc tế tới các nước đông nam á hay châu á. Và đây là trung tâm giao thương lớn của toàn bộ khu vực miền trung Việt Nam. Nếu bạn hiện đang ở Thành Phố Hồ Chí Minh, bạn có thể dễ dàng tham khảo giá vé máy bay đi Đà Nẵng giá tại trụ sở chính công ty Vivavivu ở Quận 1, TPHCM.

vé-máy-bay-đi-đà-nẵng-giá-rẻ
Cảnh Quan Đà Nẵng

Các địa điểm tham quan du lịch cần biết khi đi Đà Nẵng


Đến tham quan Đà Nẵng, bạn có thể tham quan núi Ngũ Hành Sơn cùng với 6 ngọn núi tượng trưng cho 5 yếu tố của vũ trụ, sau khi tới tham quan Ngũ Hành Sơn thì bạn có thể tiếp tục tham quan làng nghề đá Non Nước với các môn nghệ nhân sáng tạo từ những tác phẩm làm bằng đá tinh xảo. Từ làng nghề, nếu bạn muốn cảm nhận là nước biển trong mát hãy đến với bãi biển Non Nước còn hoang sơ với bãi cát trắng mịn, sạch sẽ. Ngoài địa điểm trên thì bạn có thể tham quan Bà Nà Hills là nơi được xem như xứ sở xương mù của Việt Nam. Đến với Đà Nẵng bạn có thể tham quan rất rất nhiều những danh lam thắng cảnh , hãy khám phá tất cả chúng trong chuyến du lịch của mình.

Ẩm thực của Đà Nẵng
vé-máy-bay-đi-đà-nẵng
Cảnh Quan Đà Nẵng Về Đêm
Đến Đà Nẵng,quý khách hãy  thưởng thức các đặc sản miền Trung và những món ăn hải sản như: Gỏi cá Nam Ô, chả cá , mỳ Quảng Đà Nẵng bánh khô mè, bánh tráng cuốn thịt heo bánh xèo Đà Nẵng, nem lụi, bún thịt nướng, bún mắm,  thịt bê thui, ...Để biết được các địa chỉ ăn ngon, quý khách có thể hỏi người dân địa phương, chắc chắn họ sẽ cung cấp cho bạn một list nhà hàng ăn uống đặc sắc.

Quý khách muốn đi Đà nẵng nên lưu ý tìm các đại lý uy tín để có được giá vé máy bay đi đà nẵng Vietnam Airline tốt nhất. Và đại lý Vivavivu tự hào là nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam. Quý khách có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Share on Google Plus

Tác giả Unknown

Cổng thông tin chia sẽ về Game mới nhất trên PC hay Mobile, đánh giá Game mới chia sẽ kinh nghiệm chơi game cũng như những Giftcode trong Game. Đến với iGame bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét